Quạt sưởi dây mayso có điểm mạnh điểm yếu như thế nào?

Là một trong những mẫu quạt sưởi điện được nhiều người tìm tòi vào mùa đông. người tiêu dùng đã biết điểm mạnh, yếu của quạt sưởi dây mayso.

Cấu tạo
Cấu cung cấp của quạt sưởi dây mayso được đánh giá giản đơn hơn so với các loại suoi dien tiên tiến bây giờ. Quạt bao gồm một dây mayso hay còn được gọi là dây điện trở (thường làm bằng nhôm, cán dẹp và uốn thành sợi lò xo); bộ phận cánh và thân quạt. Phía ngoài dây mayso còn được bọc nhựa chống cháy để cam kết an toàn cho người mua.
Quạt sưởi dây mayso hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, làm ấm phòng trong khoảng thời gian ngắn. lúc công tắc quạt được bật, dây mayso sẽ luôn được làm nóng nhờ nguồn điện năng truyền vào và tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh.


Điểm mạnh, yếu của quạt sưởi dây mayso
Thế mạnh
- Quạt sưởi dây mayso có giá rẻ hơn các loại quạt sưởi khác trên thị trường. người dùng có thể tham khảo những dòng quạt sưởi tốt trên thị trường tại đây.
- thiết kế gọn nhẹ, dễ di rời
- Làm ấm nhanh
điểm hạn chế
- Dây mayso đốt cháy oxy trong quá trình hoạt động khiến môi trường xung quanh trở nên ngột ngạt, khó chịu, ko tốt cho sức khỏe
- không dùng được trong phòng kín vì quạt đốt cháy oxy khi hoạt động
- Chỉ làm ấm được không gian nhỏ
- ko có chế độ làm ẩm nên Nếu sử dụng trong thời gian dài dễ gây khô da

Các loại quạt sưởi hiện đại
Thay vì sử dụng quạt sưởi dây mayso (có nhược điểm đốt cháy không khí, ko tốt cho sức khỏe Nếu sử dụng trong thời gian dài), nhiều người chọn quạt sưởi dầu và quạt sưởi halogen. Cả hai loại thiết bị làm mát này đề có ưu điểm là ko đốt cháy oxy, đảm bảo an toàn sức khỏe và tạo cảm giác dễ chịu cho người tiêu dùng. người tiêu dùng cũng có thể tham khảo một số mã quạt sưởi giá rẻ như quạt sưởi halogen SUNHOUSE SHD7005, SHD7007, SHD7004…

No comments:

Post a Comment