Những bộ nồi inox 3 đáy đang dẫn đầu xu thế hiện tại

Nồi inox là thiết bị nhà bếp ko thể thiếu trong các gia đình nhưng người mua đã biết nên lựa chọn bộ nồi nào để tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo thức ăn chín, ko mất chất dinh dưỡng?

Bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH891
Bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH891 bao gồm 3 nồi theo các size 16x9.1cm - 20x11.1cm - 24x13.4cm . Nhờ đấy, người tiêu dùng cũng có thể tha hồ chế biến nhiều món ngon mà không sợ kích cỡ nồi ko phù hợp. Bên cạnh ấy, quai nồi còn được thiết kế kết hợp inox và silicon giúp chống nóng, cung cấp điểm nhấn. kỹ thuật viền mép nồi giúp bộ nồi inox 3 đáy nhà người sử dụng sẽ chắc chắn, hạn chế biến dạng khi bị va đập.

đối với thiết lập sang trọng, ấn tượng, bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH891 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm 1 bộ nồi mới cho nhà bếp công nghệ cao. Mọi thông số về SH891, người mua cũng có thể tham khảo tại đây: Bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH891

Bộ nồi inox 3 đáy cao cấp SUNHOUSE SH686
y như các bộ nồi inox 3 đáy khác, bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH686 có khả năng giữ nhiệt lâu, tỏa nhiệt đều nên đảm bảo thực phẩm chín mềm, ngon ngọt. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế nắp thủy tinh siêu bền và quai núm chế tạo bằng inox cao cấp. với bộ 4 đồ dùng này, bạn cũng có thể tha hồ sử dụng trên mọi loại bếp, kể cả bếp từ (một số bộ nồi ko thể dùng trên bếp từ). Khám phá ngay những bộ nồi inox đang được tìm nhiều nhất trên thị trường.

Bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH889
Bộ 3 nồi size 16 x 9.5 cm - 20 x 11.5 cm - 24 x 13.8 cm trong bộ nồi inox 3 đáy cao cấp SUNHOUSE SH889 giúp người dùng có thể chế biến nhiều món ngon. Điểm nhấn của cái nồi này là quai núm inox kết hợp nhựa bakelit chịu nhiệt chắc chắn và tăng thêm vẻ sang trọng, tiên tiến. cùng với đó vung kích cong cường lực cũng giúp người nội trợ dễ dàng quan sát giai đoạn thực phẩm chín, hạn chế tình trạng cháy khét.

Bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH892
Bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH892 được thiết lập theo tiêu chuẩn thường gặp của châu Âu nên phù hợp với điều kiện các gia đình Việt Nam hiện tại. Thân nồi dày đến 6 mm giúp chống thuất thoát vitamin và các chất dinh dưỡng trong giai đoạn đun nấu thực phẩm. Vung kính cường lực được cấu cung cấp theo nguyên lý cấu tạo giống với kính xe ô tô giúp chịu lực và chịu lửa tốt. Nhờ đó, bộ nồi inox 3 đáy này là một trong những sản phẩm được nhiều người tìm sắm.

Bộ nồi inox 3 đáy quai đũa cao cấp SH888
thiết lập tinh tế, sang trọng cùng đối với quai đũa cao cấp là điểm nhấn của bộ nồi inox 3 đáy quai đũa cao cấp SH888 so với các vật dụng khác trên thị trường.


Ngoài ra, quai nồi còn được thiết lập lực đỡ cao gấp 2 – 3 lần so với các loại nồi thông thường và công nghệ viền mép nồi giúp đồ dùng sẽ chắc chắn, hạn chế biến dạng lúc bị va đập.

Ngoài các bộ nồi inox cao cấp trên, bạn cũng có thể lựa chọn tậu một số bộ nồi inox giá rẻ nhưng đúng chất lượng tốt của SUNHOUSE.

No comments:

Post a Comment