Hướng dẫn bí quyết dùng cây nước nóng lạnh hiệu quả

Người dùng đã biết cách sử dụng cây nước nóng lạnh hiệu quả và an toàn? Cùng tham khảo thông số bài viết dưới đây để sử dụng cây nước nóng lạnh đúng cách.

Vệ sinh trước khi dùng
Sau khi mua cây nước nóng lạnh, khách hàng nên vệ sinh sạch bằng cách mở cả hai vòi nước nóng và lạnh để cho nước chảy liên tục khoảng 3 lít. Việc này giúp đường ống dẫn nước được xả sạch 1 cách tự nhiên và hạn chế tình trạng tắc nghẽn.

Đặt cây nước cách xa tường khoảng 10 – 15 cm
Nhiều gia đình có thói quen đặt cây nước nóng lạnh sát tường để tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo mĩ quan nhưng thực tế, đặt cây nước sát tường có thể khiến cho thiết bị này nhanh hư hại. Bởi cây nước nóng lạnh không đủ ko gian để tỏa nhiệt, giảm hiệu suất hoạt động và tuổi thọ trung bình.

sử dụng bình nước hợp lý
lúc dùng cây nước nóng lạnh để tránh nước bị tràn ra ngoài gây hỏng hóc thiết bị hoặc chập điện, người mua cần sử dụng bình nước có dung tích phù hợp. khi lắp bình nước, nắp bình úp phải có phao và lúc sử dụng cần điều chỉnh phao khớp với cấu tạo của cây nước nóng lạnh.

ko dùng ngay sau khi dịch chuyển
Trong giai đoạn di chuyển, cho dù người tiêu dùng đã cẩn thận nhưng khí gas bên trong bình vẫn bị xáo trộn và ảnh hưởng ở mức nhất định. bởi thế khách hàng nên chờ 1 – 2 giờ sau lúc di rời mới sử dụng lại cây nước nóng lạnh để tránh hiện tượng sốc, làm giảm tuổi thọ của thiết bị.

quan tâm điều gì thức ăn để trong ngăn mát
Nhiều cây nước nóng lạnh trên thị trường hiện tại như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9612, SHD9602, SHD9528… có thiết lập ngăn mát giúp cất giữ thức ăn. Tuy nhiên, ngăn này ko có nhiệt độ tuyệt vời bằng tủ lạnh nên khách hàng chỉ nên lưu giữ thực phẩm nấu chín, đóng chai, nước ngọt hoặc trái cây ở đây. Đặc biệt, người dùng cần tránh để cá, tôm, hải sản… để tránh mùi tanh.

=>> khách hàng muốn Khám phá những cây nước nóng lạnh có công dụng để ngăn mát, hãy Tìm hiểu ngay những cây nước nóng lạnhcủa SUNHOUSE

Tắt công tắc khi hết nước
khi không dùng trong thời gian dài hoặc hết nước, khách hàng cần chú ý tắt công tắc nguồn của cây nước nóng lạnh để cam kết thiết bị ko bị rò rỉ điện, gây nguy hiểm cho bạn. cùng với đó, để tránh tình trạng chập điện, cam kết độ bền của cây nước nóng lạnh bạn cũng nên dùng ổ điện riêng cho thiết bị này.

No comments:

Post a Comment