Những thói quen cần bỏ lúc dùng quạt điều hòa

Mới ra đời nhưng quạt điều hoà đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhưng ko phải ai dùng quạt điều hoà đúng cách để bảo vệ sức khỏe.

dùng quạt sai vị trí
Nếu như điều hòa chỉ có năng lực làm mát ở những không gian kín thì quạt điều hòa lại là thiết bị làm mát phù hợp ở không gian mở (những nơi ko thể dùng điều hòa). Nếu như dùng quạt điều hòa tại những phòng kín, độ ẩm ko khí cao cũng có thể khiến cho hiệu quả làm mát của thiết bị này bị giảm thiểu. người tiêu dùng chỉ nên đặt quạt tại những vị trí thông thoáng và đều đặn mở cửa sổ, làm thoáng môi trường xung quanh.
=>> Tham khảo những loại quạt điều hoà dùng an toàn cho sức khoẻ, có hiệu quả sử dụng tại đây.

Ngoài ra, để cam kết hiệu quả làm mát của thiết bị người dùng cần tránh đặt quạt tại những nơi có nhiều đồ đạc hay để các vật lớn chắn xung quanh quạt. Điều này khiến khả năng hút ko khí nóng và tản gió của quạt bị ảnh hưởng, gây hao phí điện năng và giảm hiệu quả làm mát.
không bổ sung nước trong giai đoạn sử dụng
Nước ở dưới bình chứa luôn được bơm lên tấm làm mát để cam kết quy trình hoạt động bình thường của quạt điều hòa. do vậy, trong giai đoạn sử dụng người tiêu dùng cần bổ sung và thay nước đều đặn. Việc thiếu nước cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát của thiết bị.


ko vệ sinh bình chứa nước và tấm làm mát
Các loại quạt điều hòa trên thị trường hiện nay đều được thiết kế bình chứa nước để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường. Tuy nhiên, Nếu không thường xuyên vệ sinh, bình chứa nước lại có thể trở nên nơi tuyệt vời cho các loại vi khuẩn gây hại tăng trưởng và từ quạt điều hòa phát tán ra môi trường xung quanh.
Để cam kết sức khỏe của cả gia đình, người tiêu dùng cần vệ sinh bình chứa nước và tấm làm mát theo định kì 3 tháng/lần.
Nhìn chung, quạt điều hòa là thiết bị làm mát hiệu quả vào mùa hè bên cạnh quạt phun sương, quạt điện, quạt sạc điện (quạt sạc điện), quạt sưởi… Tuy nhiên khi sử dụng quạt điều hòa người sử dụng cần quan tâm điều gì những điều trên và chọn quạt điều hòa loại nào tốt. Những sản phẩm được đánh giá cao như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7725, SHD7735, SHD7707… ko chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

No comments:

Post a Comment