Chia sẻ những nguyên tắc an toàn lúc sử dụng quạt sưởi

Quạt sưởi là sự chọn của nhiều người vào mùa đông nhờ giá tiền rẻ, tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng bạn đã biết các nguyên tắc dùng quạt sưởi an toàn?

Đọc kĩ hướng dẫn dùng
Đây là nguyên tắc cơ bản lúc sử dụng bất kì thiết bị điện nào, trong ấy có cả các loại suoi dien. Trước lúc dùng đồ dùng, người dùng nên đọc hướng dẫn vật dụng để đảm bảo nắm vững cách dùng, sạc điện và các thông tin kĩ thuật.

Đăt quạt sưởi ở vị trí hợp lý
Quạt sưởi hoạt động dựa trên nguyên tắc đốt nóng không khí xung quanh để tạo ra nhiệt lượng. do đó, để đảm bảo an toàn khi dùng, người dùng cần đặt quạt sưởi ở vị trí bằng phẳng, cách người sử dụng khoảng một,5 – 2 m và tránh đặt các thiết bị lớn xung quanh quạt (giúp quạt tản nhiệt tốt). người sử dụng nên tham khảo những dòng quạt sưởi đang được tin dùng trên thị trường
Tăng độ ẩm cho phòng
khí hậu mùa đông ở Việt Nam thường khô hanh nên việc sử dụng quạt sưởi cũng có thể càng khiến cho không khí khô nóng, tăng nguy cơ khô da và mắc các bệnh về đường hô hấp. khi dùng quạt sưởi, người mua nên kết hợp máy phun hơi tạo ẩm hoặc đặt thêm 1 chậu nước vào trong phòng.
Không dùng liên tục
Để cam kết không khí trong phòng được tái tạo lại, người sử dụng không nên sử dụng quạt sưởi liên tục trong thời gian dài. Bởi thói quen này cũng có thể gây tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và khiến cho suoi dien tức thì bị nóng, dễ hỏng hóc.


Không đóng kín phòng
Trời rét để giữ ấm nhiều người thường đóng kín phòng và bật các thiết bị sưởi điện. Nhưng chênh lệch nhiệt độ quá lớn cũng có thể khiến cho bạn bị sốc nhiệt khi bước ra khỏi phòng. đồng thời, đóng kín cửa phòng cũng khiến không khí không được lưu thông, tạo điều kiện cho vi khuẩn vững mạnh.
Không để nhiệt độ quá cao
y như như việc đóng kín cửa phòng, để nhiệt độ quá cao khi dùng quạt sưởi khiến không khí bị khô nóng, tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp. Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, khách hàng chỉ nên để nhiệt độ các loại sưởi điện ở mức từ 22 đến 25 độ. đồng thời, không dùng quạt sưởi ở những khu vực ẩm ướt, dễ gây chập mách, rò rỉ điện.
mua quạt sưởi của những thương hiệu uy tín
Thị trường quạt sưởi điện ở nước ta hiện nay rất sự đa dạng và phong phú nhưng không phải đạt chất lượng của loại sưởi điện này cũng cam kết an toàn. người mua nên tậu những loại quạt sưởi của thương hiệu có uy tín, được nhiều người ưa chuộng trên thị trường như quạt sưởi thân cao SUNHOUSE SHD7006, quạt sưởi halogen SUNHOUSE SHD7005, SHD7007…

No comments:

Post a Comment