Có nên sử dụng cây nước nóng lạnh trong gia đình có trẻ em

Sử dụng cây nước nóng lạnh có lợi ích gì và có nên dùng thiết bị này trong gia đình có bé là băn khoăn chung của nhiều người hiện nay.

Cây nước nóng lạnh có an toàn?
Bình nước nóng bên trong cây nước nóng lạnh có thiết kế thanh đun điện công suất khoảng 500W và rơle để khống chế nhiệt độ sôi ở mức 90 – 95%. Nhờ ấy, lúc nhiệt độ xuống 90% thì rơle sẽ tự động bật thanh đun; ngược lại, khi nhiệt độ nước vượt quá 95%, rơle sẽ luôn ngắt thanh đun. Ngoài ra, nhiều cây nước nóng lạnh còn được xếp đặt rơle để bảo vệ thanh đun.

giống như như bình nóng, bình lạnh được thiết lập 1 ống xoắn làm lạnh nước và hệ thống làm lạnh y như tủ lạnh với block, dàn ngưng, dàn bay hơi, ống mao. Nhờ ấy, nước có thể duy trì độ lạnh từ 6 – 10 độ C. đồng thời, để đề phòng trường hợp nước quá lạnh dẫn đến đóng băng gây hỏng hóc cây nước, bình lạnh cũng được thiết kế 1 rơle ngắt khi nhiệt độ xuống quá thấp. do đó, cây nước nóng lạnh được thiết kế an toàn cho đứa bé, khách hàng có thể tham khảo những cây nước nóng lạnh an toàn nhất cho người mua như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE.

chú ý lúc sử dụng trong gia đình có bé
Tuy cây nước nóng lạnh đều được thiết lập chế độ cam kết an toàn trong giai đoạn dùng nhưng đối với những gia đình có trẻ nhỏ khách hàng cần lưu ý:
- bố trí công tắc đóng ngắt và đèn tín hiệu cho nguồn điện, cam kết nguồn điện ổn định lúc sử dụng cây nước nóng lạnh
- điều tra dây điện để tránh rò rỉ, gây chập điện

- tự dưng dùng cây nước nóng lạnh, người tiêu dùng nên tắt nguồn để tránh thuất thoát điện và cam kết an toàn
- thường xuyên vệ sinh cây nước: rút nguồn điện, lấy bình nước úp phía trên máy sau đó xả bỏ nước lạnh trong máy ra ngoài và tháo rời từng bộ phận để làm sạch.
- lựa chọn mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt: người dùng nên mua cây nước nóng lạnh của những thương hiệu uy tín, đúng chất lượng cam kết và có thiết lập khóa vòi nước nóng thông minh như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9612, SHD9602, SHD9629, SHD9529…

No comments:

Post a Comment