Tìm ra chảo chống dính loại nào tốt

Công nghệ chế tạo chảo chống dính nào hiện đai nhất? Chảo chống dính có gây ung thư?... Những thông số trong bài viết dưới đây luôn giúp bạn hiểu hơn về chảo chống dính.

Lịch sử ra đời của chiếc chảo chống dính thứ nhất
Lúc các nhà khoa học tại nhà máy Chemicals Kinetic thuộc công ty DuPont nghiên cứu về 1 loại hóa chất ít độc hại sử dụng làm chất làm lạnh mới đã phát hiện ra kỹ thuật chống dính. Năm 1938, nhà khoa học người Mỹ, Roy Plunkett đã tìm ra hợp chất có tác dụng trơn trượt đặc biệt là polytetrafluoroethylene, viết tắt là PTFE. Chất này được cấp bằng sáng chế vào năm 1941 và được đăng ký thương hiệu dưới tên Teflon thuộc hãng DuPont vào năm 1945. Tuy nhiên chiếc chảo chống dính đầu tiên tới tận năm 1985 mới xuất hiện trên thị trường lúc Marc Gregoire, một kỹ sư người Pháp, phát hiện ra bí quyết liên kết PTFE vào nhôm.


=>> Khách hàng mong muốn biết những loại chảo chống dính nào đang được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường, tìm tòi ngay

Chảo chống dính loại nào tốt nhất?
Kể từ lúc xuất hiện trên thị trường, chảo chống dính không ngừng được cải tiến và nâng cấp, dần trở thành thiết bị căn bếp không thể thiếu trong các gia đình. Thị trường chảo chống dính sự đa dạng cả về mẫu mã và đạt chất lượng đối với các thương hiệu, lớp phủ chống chống, độ dày kim loại, số lượng lớp phủ… khác biệt.
Theo doanh nghiệp DuPont, các lớp phủ chống dính của chảo có tuổi thọ trung bình từ 3 – 5 năm tùy mức độ và mục đích sử dụng. thường xuyên xào, kho, rán thực phẩm có tẩm gia vị cũng có thể khiến lớp chống dính của chảo nhanh hỏng hơn. Tuy nhiên để cam kết an toàn thức ăn, tránh các phản ứng hóa học ko mong muốn lúc dùng chảo chống dính người sử dụng nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu có uy tín.


=>> Khách hàng đang tìm mua chảo chống dính loại nào tốt? Tham khảo ngay

Thay vì lựa chọn chảo chống dính giá rẻ, không rõ xuất xứ với lớp chống dính không đảm bảo, bạn nên chọn chảo chống dính loại nào tốt. 1 trong những thương hiệu chảo chống dính đang được nhiều người tin dùng hiện nay là SUNHOUSE. Các chảo chống dính của SUNHOUSE đều được phủ lớp chống dính Whitford nhập khẩu Hoa Kỳ với số lớp chống dính dày (3 lớp, 5 lớp) giúp đảm bảo hiệu quả chống dính và an toàn sức khỏe. bạn có thể tham khảo 1 số mã chảo chống dính SUNHOUSE như SFP28, SBD30, SHM24D, SWP28, CSMD28N…

No comments:

Post a Comment