Những ưu thế của quạt sạc điện so với các thiết bị làm mát khác

Bên cạnh quạt điện, quạt điều hòa, quạt phun sương… nhiều gia đình còn tìm kiếm tậu quat sac trong những ngày hè. Cùng tìm tòi những nguyên do thuyết phục nhiều người tiêu dùng quạt sạc.

Năng lực làm mát
Thị trường quạt tích điện (quạt tích điện) đang ngày càng sự phong phú về cả mẫu mã và đúng chất lượng. Nhìn chung, các loại quạt tích điện có công suất dao động tầm 30W với năng lực làm mát tốt. 1 số mã quạt tích điện của SUNHOUSE như SHD7112, SH712, SH722, SH762… có tốc độ quạt tầm 870 – 1000r/m, công suất 30W và thiết kế 2 tốc độ quạt giống như quạt điện, cho phép người tiêu dùng điều chỉnh độ mát phù hợp.

có thể dùng ko cần phải nguồn điện trực tiếp
Tuy năng lực làm mát của quạt tích điện kém hơn so với 1 số đồ dùng làm mát khác như quạt điện, quạt điều hòaquạt phun sương… nhưng loại quạt này có điểm mạnh là hoạt động được trong cả những thời điểm tốn điện nhờ năng lực dự trữ điện năng. Thời gian chạy không cần thiết nguồn điện trực tiếp của loại quạt này là tầm 3 – 6 tiếng, dựa vào vào loại pin sạc.
tốn điện là nỗi kinh hoàng trong mùa hè, chính vì vậy người sử dụng hãy tham khảo ngay những cái quạt sạc SUNHOUSE, sản phẩm làm mát vẫn hoạt động bình thường khi tốn điện
Quạt sạc loại nào tốt?
Thị trường quạt sạc điện ngày càng sự phong phú và phong phú giúp bạn có nhiều sự lựa chọn nhưng ko phải ai cũng biết cách chọn quạt tích điện loại nào tốt. với những ai đang tìm sắm quạt sạc điện, bạn nên lựa chọn vật dụng của những nhãn hàng có uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn khi dùng như quạt sạc SUNHOUSE SHD7112, SH712, SH722, SH762…
Quan tâm điều gì khi dùng
- Trong lần trước tiên sử dụng, nên sạc pin đủ 15 giờ
- không nên sử dụng tới cạn pin mà nên sạc sau khi sử dụng 6 – 7 tiếng
- khi sạc pin cần tắt hết các chức năng để đảm bảo độ bền của pin
- Nên mua thêm sạc ắc quy dự phòng để dùng luân phiên
- Để tránh hao pin, người mua nên ưu tiên sử dụng các chức năng chính
- Kể cả tự dưng dùng, người dùng cần nhớ sạc pin định kì 3 tháng 1 lần, mỗi sần sạc từ 8 – 10 tiếng.

No comments:

Post a Comment