Những chức năng khác của quạt phun sương

Người tiêu dùng đã biết hết các công dụng của cái quạt phun sương SUNHOUSE? không chỉ có khả năng làm mát, quạt phun sương còn được tích hợp nhiều công năng xuất sắc khác.

Phun sương thườngPhun sương là công năng giúp quạt phun sương tạo được sự khác biệt so đối với các loại vật dụng làm mát khác như quạt điện, quạt tích điện(quạt tích điện), quạt điều hòa… lúc chức năng phun sương được khởi động, quạt sẽ luôn bơm nước sạch từ bình cứa lên đầu và nén lại đối với áp suất cao thông qua vòi đặc biệt được thiết kế bên trong để chuyển hóa nước thành dạng sương nhỏ phun ra ngoài. Những hạt sương này luôn tan nhanh trong ko khí và giúp môi trường nóng bức xung quanh dịu lại, cân bằng độ ẩm mà không tạo cảm giác bí bách, khó chịu.

phụ thuộc nguyên lý hoạt động trên, để đảm bảo hiệu quả làm mát của công dụng phun sương ở quạt, khách hàng nên lựa chọn những loại quạt phun sương có công suất và dung tích bình lớn như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7820, SHD7800, SHD7824…
Phun sương dùng đá khôNgoài công năng phun sương thông thường, một số loại quạt phun sương còn được tích hợp công năng phun sương có dùng đá khô. Đá khô là 1 loại đá khi muốn làm lạnh thì cho hộp đá khô vào ngăn đá (có thể tái sử dụng). Hơi lạnh từ đá tỏa ra có thể giúp môi trường thêm mát và dễ chịu trong những ngày hè.
cung cấp ion âm
1 số mẫu quạt phun sương SUNHOUSE như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7821, SHD7823… còn có công năng cung cấp ion âm làm sạch ko khí. Các hạt ion âm sẽ trung hòa ion dương (thường là khói, bụi, vi khuẩn…) giúp làm sạch ko khí, cung cấp cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Đuổi muỗigiống với các loại quạt phun sương loại nào tốt trên trên thị trường hiện nay, quạt phun sương SUNHOUSE cũng được tích hợp tính năng đuổi muỗi và côn trùng. Để thực hiện công năng này, quạt được tích hợp thêm thanh cung cấp nóng và chất đuổi muỗi bên trong.
Hẹn giờy như các vật dụng quạt hiện đại như quạt điện, quat sac (quạt sạc điện), quạt điều hòa, quạt sưởi… quạt phun sương SUNHOUSE cũng có công dụng hẹn giờ tự động. bạn cũng có thể hẹn giờ tắt để cam kết ko bị lạnh vào đêm hay tránh việc quên tắt quạt lúc đi ra ngoài. Tính năng này có ở phần đông các dòng quạt phun sương SUNHOUSE như SHD7800, SHD7824, SHD7821, SHD7802…

No comments:

Post a Comment