Hướng dẫn chơi game pikachu

Gem pikachu là dòng game kinh điển có mặt cách đây 20 năm. có mặt trên thị trường năm 1996, cho tới nay, gem pikachu là dòng game được hàng triệu người đón nhận trên khắp thế giới. Cách chơi đơn giản, nhiều thách thức thú vị là một phần không nhỏ đưa pikachu đến gần mọi người. Cùng hiểu thêm cách chơi game pikachu đầy thú vị và giản đơn này.


Cách chơi game pikachu hết sức đơn giản, người chơi chỉ cần thiết tìm 2 hình ảnh giống nhau, theo quy tắc vuông góc, tầm cách ko quá 3 nét trong khoảng thời gian quy định. lúc tìm đúng, 2 hình ảnh luôn mất đi, người chơi tiếp tục tìm số đông những hình ảnh giống nhau trong tầm thời gian còn lại cho tới tự dưng còn là thắng màn và tiếp tục tới màn kế tiếp. Tải game pikachu phiên bản hè 2016 về máy

Năm 2016, nhằm tri ân người chơi 20 năm qua, Nintendo đã cho ra mắt game pikachu phiên bản hè 2016 đối với những tính năng, hình ảnh được cải tiến hết sức thú vụ. Người chơi cho thể tai tro choi pikachu ve may tại đây.

Gem pikachu phiên bản mùa hè 2016 hiện tại đã có các phiên bản chơi trên mobile, hệ điều hành Android, người chơi cũng có thể download game pikachu phiên bản hè 2016 tại đây. bạn có thể tải trò chơi pikachu về máy lúc có kết nối 3G hoặc Wifi.

No comments:

Post a Comment