Tìm hiểu lý do quạt phun sượng bị chạy chậm

Quạt phun sương hay bị chạy chậm sau một khoảng thời gian sử dụng. nguyên nhân quạt phun sương chạy chậm là gì, cùng hiểu thêm nhé

Quạt phun sương bị bám bụi
Sau 1 thời gian dùng nhưng ko vệ sinh, quạt phun sương cũng có thể bị bẩn dẫn tới tình trạng quạt chạy chậm dù đã lựa chọn tốc độ cao. Bụi bám ở cánh quạt, thân quath và hộp motor điều khiển không chỉ khiến cho quạt chạy chậm mà còn cũng có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.Đây cũng là tình trạng chung của các thiết bị quạt khác như quạt điện, quạt sưởi, quạt điều hòaquạt tích điện… Nếu như không được Vệ sinh thường xuyên.

do vậy, bước trước tiên khi thấy quạt có hiện tượng chạy chậm dù bật chế độ to là vệ sinh động cơ và cánh quạt.
Quạt phun sương bị khô dầu
Nếu như quạt phun sương của nhà người tiêu dùng ko chỉ gặp vấn đề chạy chậm mà còn phát ra tiếng kêu khi hoạt động thì tại sao cũng có thể là do khô dầu. Quạt bị khô dầu lúc chạy luôn có ma sát lớn, cánh khó quay và gây tiếng ồn.
Để giải quyết vấn đề này, người dùng cần tháo hộp điều khiển ra, vệ sinh sạch sẽ, lau sạch phần dầu vón cục rồi tra vài giọt dầu nhớt vào ổ trục.
Tụ điện bị hư
Sau lúc làm những bước vệ sinh và tra thêm dầu khách hàng vẫn thấy tốc độ quạt quay chậm thì nguyên do cũng có thể là do tụ điện bị hư. khi này quạt phun sương cần thiết được thay 1 cái tụ điện khác có chỉ số điện dung y như tụ cũ.

=>> bạn nên hiểu thêm ngay những loại quạt phun sương sử dụng bền bỉ, bất chấp thời gian
Trong trường hợp này, Nếu như ko am hiểu về quạt, khách hàng nên mang tới nơi bảo hành để được sửa chữa.
Nhìn chung, sau một thời gian dùng các thiết bị làm mát nói chung như quạt điều hòa, quạt phun sương, quạt sạc điện điện… hay quạt điện đều có thể bị hỏng. do vậy, lúc chọn mua quạt phun sương khách hàng nên sắm của những thương hiệu uy tín, có chế độ bảo hành cam kết như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7823, SHD7800, SHD7802…

No comments:

Post a Comment