Phương pháp kiểm soát độ ẩm quạt phun sương

Quạt phun sương tạo độ ẩm giúp giảm xuống nhiệt nhưng cũng là điểm hạn chế so đối với các sản phẩm quạt khác như quạt sưởi, quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa… không kiểm định được độ ẩm quạt phun sương, bạn sẽ luôn gặp tương đối nhiều phiền toái.

Phương thức hoạt động của quạt phun sương
Quạt phun sương là thiết bị làm mát tiên tiến đối với công dụng làm mát thông thường và năng lực phun sương cung cấp ẩm, cân bằng không khí. công dụng phun sương ở quạt giúp làm mát ko khí xung quanh tùy thuộc nguyên lý bay hơi của nước.
khi công năng phun sương được khởi động, nước ở dướ bình chứa sẽ luôn được bơm lên đầu quạt và nén lại với áp suất cao thông qua những vòi đặc biệt được thiết lập phía bên trong. Nhờ đó, nước chuyển hóa thành dạng sương nhỏ và phun ra môi trường ngoài. Những hạt sương siêu nhỏ này sẽ bốc hơi tức thời nhưng cũng đủ làm mát môi trường xung quanh, có tác dụng hạ nhiệt độ từ 3 – 5 độ và cung cấp cảm giác thoáng mát, dễ chịu, cân bằng độ ẩm.

=>>Bạn nên tham khảo ngay những cái quạt phun sương đang được ưa chuộng trên thị trường.

Kiếm soát độ ẩm lúc dùng quạt phun sương
Nhờ cơ chế làm mát bằng mẹo phun sương trực tiếp ra môi trường bên ngoài, quạt phun sương có lợi thế so với các loại quạt điện, quat sac thông thường là năng lực cân bằng độ ẩm. Nhưng đây cũng có thể biến thành điểm yếu của đồ dùng làm mát này Nếu không biết mẹo kiểm duyệt độ ẩm. Bởi độ ẩm quá cao sẽ cung cấp môi trường lý tưởng cho vi khuẩn tăng trưởng, gây hại sức khỏe con người và làm hư hại, ẩm mốc các vật dụng trong nhà.

Do đó lúc dùng quạt điều hòa, bạn cần học cách Kiểm soát độ ẩm để bảo vệ sức khỏe cả gia đình:
- ko sử dụng chế độ phun sương liên tục để tránh độ ẩm không khí vượt mức an toàn (buổi tối lúc khí hậu dịu mát, khách hàng nên tắt chế độ phun sương)
- ko để quạt phun sương trực tiếp vào người hay các đồ dùng trong nhà ở tầm mẹo gần
- dùng quạt ở môi trường thông thoáng
- lúc thấy độ ẩm tăng cao nên tắt chế độ phun sương và mở các cửa để cân bằng lại độ ẩm môi trường
- một số quạt có màn hình hiển thị độ ẩm như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7823, SHD7821… luôn giúp khách hàng quan sát được các chỉ số về độ ẩm, nhiệt độ để kịp thời điều chỉnh lúc phải.

No comments:

Post a Comment