Mách người tiêu dùng phương pháp lựa chọn sắm quạt phun sương loại nào tốt

Người mua đã biết mẹo lựa chọn quạt phun sương loại nào rất tốt hiện nay? Quạt phun sương có nhiều điểm cộng như hiệu quả làm mát tốt, cân bằng độ ẩm, cung cấp ion làm sạch ko khí…

Quạt phun sương loại nào tốt?Thị trường quạt phun sương giá rẻ ngày càng sự đa dạng và phong phú, giúp người dùng có nhiều sự chọn khác nhau nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc người mua sẽ gặp khó khăn hơn trong việc chọn quạt phun sương loại nào tốt cho nhà thông minh của bản thân mình. lúc tìm mua quạt phun sương loại nào tốt, khách hàng nên quan tâm tới các yếu tố:
- chất liệu quạt phun sương
Quạt phun sương chủ yếu được tạo ra từ chất liệu nhựa hoặc kim loại. Nhưng trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại nhựa và kim loại đối với chi phí, đúng chất lượng khác biệt. người dùng nên lựa chọn loại nhựa phương pháp nhiệt để đảm bảo an toàn khi sử dụng (thân quạt nên được làm bằng nhựa ABP).

- Động cơ
Động cơ của quạt phun sương luôn quyết định tới hiệu quả làm mát của vật dụng điện thông minh này (tốc độ gió và năng lực phun sương). Bên cạnh ấy, người dùng cũng nên lựa chọn loại quạt có công suất cao (khoảng 80 – 85W). Mức công suất này cho phép quạt có khả năng làm mát hiệu quả hơn quạt điện hay quạt sạc điện thông thường (công suất tầm 60W) ngay cả khi không khởi động chế độ phun sương.
- Bình chứa nước
Bình chứa nước, vòi phun sương, máy bơm (nằm ơ bên trong quạt phun sương) là những bộ phận đặc biệt của quạt phun sương so đối với các thiết bị làm mát khác (quạt tích điện, quạt tích điện, quạt điều hòa). do vậy, lúc chọn quạt phun sương loại nào tốt người dùng nên cân đề cập tới thể tích bình nước. dung tích bình nước càng lớn thì năng lực phun sương liên tục càng tốt, lâu cần thiết bổ sung nước.
- Tiếng ồn
Các vật dụng làm mát hiện đại như quạt phun sương và quạt điều hòa đều gây ra tiếng ồn lớn hơn so đối với vật dụng làm mát truyền thống (quạt sạc điện, quạt điện). bởi vậy, trước khi quyết định tậu quạt phun sương khách hàng nên chạy thử trước để điều tra độ ồn.
- nhãn hiệu uy tín
lựa chọn một nhãn hàng quy tín như SUNHOUSE thay vì chỉ quan tâm quạt phun sương giá rẻ không chỉ giúp người dùng yên lòng hơn về chế độ bảo hành sau tậu mà còn cam kết an toàn cho sức khỏe (chất liệu, động cơ quạt được đảm bảo hơn). Ngoài ra, nhiều loại quạt phun sương còn được thiết kế màn hình hiển thị nhiệt độ và độ ẩm, giúp người tiêu dùng kiểm duyệt các chi tiết này tốt hơn như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7823, SHD7822…

No comments:

Post a Comment