Mẹo hay tiết kiệm khi dùng quạt phun sương

Bên cạnh quạt điện, quat sac, quạt điều hòa… thì quạt phun sương cũng được xem trọng về năng lực làm mát. Nhưng người dùng đã biết mẹo dùng quạt phun sương tiết kiệm điện?

Yếu tố lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt
Thị trường quạt phun sương ở nước ta ngày càng sự phong phú cả về mẫu mã và đúng chất lượng. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt sẽ luôn trở nên khó hơn giữa “ma trận” quạt phun sương giá rẻ; lúc nhiều loại quạt phun sương giá rẻ không qua kiểm định đạt chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường.



Để lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt, bên cạnh tiêu chí chất lượng, công xuất vật dụng, nhiều người còn quan tâm tới các chức năng đặc biệt như tạo ion âm, hẹn giờ, diệt côn trùng…
công dụng cung cấp ion âm giúp lọc sạch không khí, hợp lý đối với những gia đình sống ở thành phố hay những nơi có tỷ lệ ô nhiễm cao.
chức năng hẹn giờ ở quạt phun sương y như đối với quạt điện, quạt sạc điện và quạt điều hòa. Nhờ ấy khách hàng có thể chủ động hẹn thời gian tắt thiết bị làm mát này để bảo vệ sức khỏe cả gia đình và tiết kiệm điện năng.



Quạt phun sương còn có các công dụng đuổi muỗi và côn trùng, giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra, 1 số thiết bị đang được nhiều người ưa thích như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7821, SHD7823… còn có màn hình hiển thị độ ẩm và nhiệt độ, giúp khách hàng kịp thời điều chỉnh công dụng phun sương, tốc độ gió.


dung tích bình chứa nước lớn
Lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt, có dung tích bình chứa nước lớn luôn giúp người dùng ko tốn nhiều thời gian bổ sung nước. với thể tích lớn, nhiều chiếc quạt phun sương SUNHOUSE như quạt phun sương SUNHOUSE SDH7821, SHD7822, SHD7824… có thể phun sương liên tục trong vòng 9 – 12 giờ.
Bên cạnh ấy, để đảm bảo tiết kiệm điện lúc dùng quạt phun sương và hiệu suất dùng của thiết bị, người tiêu dùng cần phải chú ý:
- không dùng đồ dùng làm mát này trong thời gian dài để tránh tích tụ độ ẩm cao, cung cấp điều kiện cho các loại vi khuẩn vững mạnh

- ko dịch chuyển quạt khi đang hoạt động để tránh tình trạng tràn nước, gây chập điện.

No comments:

Post a Comment