Mách nhỏ bí quyết sử dụng và bảo quản quạt tích điện

Quạt sạc điện là thiết bị làm mát quen thuộc, đề phòng những ngày tốn điện trong mùa hè nhưng người sử dụng đã biết cách dùng và lưu giữ quạt tốt nhất?

dùng quạt tích điện ở tốc độ thấp và vừa
khách hàng cũng có thể khởi động quạt ở tốc độ cao nhất nhưng sau ấy người tiêu dùng nên chuyển sang tốc độ thấp và vừa. Bởi khi này ko khí đã thoáng mát, tốc độ thấp và vừa có thể duy trì năng lực làm mát mà ko gây ảnh hưởng sức khỏe, kéo dài thời gian hoạt động của quạt sạc điện.


cùng với đó Nếu đều đặn sử dụng quạt ở tốc độ cao (dù là quạt sạc điện, quạt điện, quạt điều hòa hay quạt phun sương), có thể khiến lỗ chân lông bị bít lại, ảnh hưởng đến giai đoạn tiết mồ hôi, làm cơ thể mệt mỏi và đau nhức.
=>> có thể người sử dụng chưa biết: Quạt điều hòa là thiết bị làm mát được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè này.Đặt quạt ở vị trí thông thoáng
Để cam kết làn gió thổi ra từ quạt tích điện không bị nóng, khách hàng cần thiết tránh đặt quạt ở những vị trí đầu gió, nơi không khí nóng phả vào phòng. khách hàng cũng có thể đặt quạt tích điện ở những nơi thông thoáng, sắp cửa chính, cửa sổ và cách tường khoảng 1m. Nếu như mong muốn nhiệt độ phòng mát hơn, người mua còn cũng có thể đặt một chậu nước lạnh trước quạt sạc điện.
Định kì sạc điện
quạt sạc điện có điểm mạnh hơn các thiết bị làm mát khác là khả năng hoạt động ko phải nguồn điện trực tiếp nhưng để cam kết quạt hoạt động hiệu quả, người sử dụng cần định kì sạc điện. cho dù không dùng trong thời gian dài, người dùng cũng phải sạc điện khoảng 3 tháng 1 lần trong khoảng 6 – 8 tiếng. Bởi trong trường hợp không sử dụng, pin của quạt tích điện vẫn cũng có thể bị chai và tiêu hao.

=>> người tiêu dùng nên xem ngay những chiếc quạt sạc đang được người mua yêu thích trong mùa hè này

Vệ sinh quạt thường xuyên
Thời gian lý tưởng để người tiêu dùng vệ sinh một cái quạt điện, quạt sạc điện hay quạt sưởi là 6 tháng 1 lần. Ngoài ra trong giai đoạn sử dụng, Nếu như thấy quạt bị bẩn người tiêu dùng cũng nên thường xuyên vệ sinh để bụi bẩn không bám vào cánh quạt hay các bộ phân khác.
quạt tích điện có mẹo vệ sinh y như quạt điện. người tiêu dùng chỉ cần thiết tháo lồng quạt, làm sạch cánh quạt bằng khăn mềm; lau thân quạt và nhỏ vài giọt dầu vào phần động cơ để quạt chạy êm.
Bên cạnh ấy, khi lưa chọn tậu quạt tích điện bạn nên tìm tòi những nhãn hàng có uy tín, được nhiều người ưng ý. đối với những ai đang tìm mua quạt tích điện giá rẻ người dùng cũng có thể tham khảo các vật dụng của SUNHOUSE như quạt sạc điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH732…

No comments:

Post a Comment