Các yếu tố quyết định giá quạt phun sương

Quạt phun sương là thiết bị làm mát quen thuộc ngày hè nhưng người tiêu dùng đã biết cách chọn quạt phun sương loại nào tốt, chi phí hợp lý?

chất liệu 
chất liệu cấu thành sản phẩm ko chỉ quyết định quạt phun sương giá rẻ hay quạt phun sương loại nào tốt mà còn ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe bạn. Nhưng khi tìm kiếm sắm quạt phun sương, nhiều người chỉ để ý đến thiết lập bên ngoài mà ko tìm hiểu kĩ về chất liệu đồ dùng. Thậm chí, các loại quạt phun sương được cấu tạo thân nhựa cũng có sự khác biệt rất lớn bởi thành phần nhựa không giống nhau.

bởi thế, khi mua quạt phun sương người sử dụng nên lựa chọn những đồ dùng được cấu cung cấp bằng nhựa chuyên dụng (ABS) để độ bền cũng như khả năng cách nhiệt tốt. 1 số sản phẩm quạt phun sương trên thị trường hiện tại đang sử dụng loại nhựa này như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7820, SHD7824, SHD7802, SHD7821…
công năng
Quạt phun sương tích hợp càng nhiều công năng thì mức giá càng cao. Tuy nhiên điều ấy ko đồng nghĩa đối với việc quạt phun sương giá rẻ ko được tích hợp nhiều công năng. một số loại quạt phun sương giá rẻ vẫn được tích hợp các chức năng cơ bản như đuổi côn trùng, hẹn giờ, tạo ion âm… nhưng người sử dụng cần thiết thăm dò các công năng này trước khi mua và cân nhắc về nhu cầu thực sự của gia đình. Bởi sự tích hợp nhiều công dụng cũng có thể là lý do khiến cho giá của chiếc quạt phun sương đắt hơn so đối với nhiều loại quạt điện, quạt sạc điệnquạt điều hòa.

nhãn hiệu
1 trong những khía cạnh mà bạn không thể bỏ qua lúc lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt là nhãn hiệu. Nhiều người cho rằng nhãn hàng lớn khiến giá thiết bị bị đẩy cao hơn thực tế nhưng khách hàng có chắc những cái quạt phun sương giá rẻ ko rõ xuất xứ thật sự “rẻ”?
mua vật dụng từ những nhãn hiệu uy tín sẽ luôn giúp người tiêu dùng yên lòng về chất lượng, độ an toàn cùng chế độ bảo hành sau sắm. vì thế, Nếu ko có điều kiện mua các loại quạt phun sương giá cao của các thương hiệu nước ngoài người mua cũng nên lựa chọn vật dụng của những nhãn hiệu có uy tín với mức giá cả hợp lý như SUNHOUSE. Các loại quạt phun sương của SUNHOUSE thường có giá từ 1 -2 triệu đồng, thích hợp đối với kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.

No comments:

Post a Comment