Bạn đã biết cách chọn mua bộ nồi inox loại nào tốt?

Để chọn mua bộ nồi inox loại nào tốt, bạn không chỉ phải quan tâm tới hình dáng, thương hiệu mà còn phải biết thông tin về chất liệu, độ phản ứng…

Để lựa chọn 1 bộ nồi inox mới, thay vì đầu tư thời gian để chọn lựa nhiều người thường ghé qua các siêu thị, cửa hàng và lựa chọn bộ nồi inox nào mà bản thân mình thấy tin dùng hay được tư vấn. Điều này cũng có thể khiến người dùng dễ dàng bị rơi vào mê cung “nồi inox” bởi đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, mức giá và chất lượng. Chưa kể đến việc, nhiều bộ nồi inox giá rẻ không rõ xuất xứ, xuất xứ được bán tràn lan trên thị trường mà ko qua kiểm định. người sử dụng có tự tin tưởng bản thân mình sẽ tậu được nồi inox đạt chất lượng trên thị trường hiện nay?


vì thế, để đảm bảo sắm được sản phẩm đúng chất lượng, ko lo hại sức khỏe người mua nên lựa chọn dựa theo một số tiêu chí được các nhà sản xuất khuyến cáo dưới đây:
Về vật liệu
vật liệu của nồi inox sẽ luôn quyết định tới năng lực dẫn nhiệt và giữ nhiệt. Để thức ăn chín nhanh, tiết kiệm nhiên liệu người tiêu dùng nên chọn vật liệu inox có năng lực dẫn nhiệt đối với lớp đáy mỏng nhưng Nếu muốn thức ăn chín đều, ngon và hạn chế cháy khét thì bạn lại nên chọn bộ nồi inox có lớp đáy dày. bởi vậy, tùy thuộc vào nhu cầu dùng người tiêu dùng có thể lựa chọn bộ nồi inox 3 đáy (đáy 3 lớp), bộ nồi inox 5 đáy (đáy 5 lớp), bộ nồi inox 7 đáy (đáy 7 lớp) hay bộ nồi inox một đáy (đáy một lớp).

Nhưng nhìn chung, người tiêu dùng nên ưu tiên các vật liệu inox cao cấp, cam kết năng lực truyền nhiệt và giữ nhiệt như inox SUS201, SUS403 và đặc biệt là inox SUS304. người tiêu dùng có thể tham khảo 1 số mã bộ nồi inox 304 SUNHOUSE như SH779, SH783, SH782…
Về độ phản ứng
1 số kim loại thường có phản ứng với thực phẩm, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Ví dụ, nhôm phản ứng với các món có tính axit khiến các thực phẩm này cũng có thể bị hấp thụ 1 lượng kim loại nhất định. vì thế, nhiều bộ nồi inox hiện nay được phủ lớp chống dính phía bên trong lòng nồi nhằm cam kết an toàn cho sức khỏe. 1 số bộ nồi inox được phủ lớp chống dính cao cấp của SUNHOUSE như bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH782, SH893, SH334…
Về thiết kế
Đây là 1 trong những yếu tố bạn nên quan tâm khi chọn bộ nồi inox loại nào tốt. Bởi thiết lập ko chỉ ảnh hưởng tới thâm mỹ mà còn cũng có thể tác động đến độ bền của thiết bị. người sử dụng nên lựa chọn những thiết kế giản đơn, hiện đại, tránh những thiết kế phức tạp có nhiều rãnh ở phần thân nồi inox. Bởi những rãnh này sẽ gây khó khăn trong giai đoạn vệ sinh và khiến cái nồi inox dễ bị ăn mòn.
Bộ nồi inox loại nào tốt?
nhãn hiệu là chi tiết quan trọng lúc quyết định lựa chọn tậu bất kì sản phẩm gì, trong đó có bộ nồi inox. Thay vì chỉ tập trung tìm kiếm mua những bộ nồi inox giá rẻ, người dùng nên lựa chọn vật dụng của các nhãn hàng có uy tín, chất lượng nhưng giá cả hợp lý. Nếu người dùng đang có ý định tậu nồi inox thì người dùng có thể tham khảo các thiết bị của SUNHOUSE – nhãn hiệu Việt bậc nhất trong lĩnh vực đồ gia dụng.

No comments:

Post a Comment