Khám phá các tính năng vượt trội của quạt điện

Quạt điện là thiết bị làm mát truyền thống được nhiều người ưa dùng bên cạnh các thiết bị công nghệ cao khác như quạt điều hòa, quạt sạc, quạt phun sương…

Tạo gió tự nhiên
1 số loại quạt điện hiện nay có tính năng tạo gió giống như gió tự nhiên, giúp người mua cảm thấy dễ chịu. Tính năng này hiểu một cách giản đơn là luồng gió tạo ra từ cánh quạt luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu giống như gió tự nhiên. năng lực cung cấp gió mạnh hay yếu khi sử dụng tính năng này tùy thuộc vào công suất của quạt (công suất càng cao, gió càng mát).
Cung cấp ion âm làm sạch ko khí
tương tự quạt điều hòa, quạt phun sương, một số mẫu quạt điện cũng có tính năng tạo ion âm kháng khuẩn, làm sạch ko khí. Các ion âm luôn trung hòa ion dương (thường là khói bụi, vi khuẩn…) giúp ko khí xung quanh trong lành hơn.

=>> Khách hàng nên tham khảo ngay những mẫu quạt có công năng tạo ion âm làm sạch không khí như: quạt điều hòaquạt phun sương.
Chiếu sáng
Quạt điện ko chỉ có khả năng làm mát mà còn được tích hợp nhiều công năng khác như chiếu sáng. một số loại quạt điện có thiết kế đèn ở thân quạt, giúp người sử dụng cũng có thể dùng như một chiếc đèn ngủ vào ban đêm.
Điều khiển từ xa
với một chiếc điều khiển từ xa, người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh các công năng của quạt điện như tốc độ gió, đèn sáng, hẹn giờ… Tuy nhiên, lúc sử dụng điều khiển từ xa người dùng cần phải lưu ý đến phạm vi dùng và tuổi thọ của pin.
Sạc điện
Nhiều loại quạt điện được tích hợp công dụng sạc điện như một chiếc quạt sạc (quạt tích điện). Nhờ đấy, ngay cả khi mất điện, người tiêu dùng vẫn có thể sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, thời lượng hoạt động của quạt điện thường không tốt bằng các loại quạt quạt sạc chuyên dụng.

Hẹn giờ
Đây là công dụng thường gặp ở các thiết bị làm mát từ quạt điện đến quạt phun sương, quat sac, quạt điều hòa, quạt sưởi… người mua cũng có thể hẹn trước giờ tắt để đảm bảo ko phải dậy tắt quạt vảo buổi tối hay lo lắng quên tắt quạt lúc đi ra ngoài.
Tuy quạt điện ngày càng được thiết lập nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi nhưng chẳng phải loại quạt điện nào cũng cam kết đúng chất lượng như nhau. người dùng nên lựa chọn sắm những loại quạt điện của các nhãn hàng có uy tín như quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630…

No comments:

Post a Comment