Giữa máy xay sinh tố đa năng và máy xay sinh tố cầm tay, nên mua cái nào?

Máy xay sinh tố là thiết bị căn bếp không thể thiếu trong nhiều gia đình nhưng mua máy xay sinh tố cầm tay hay máy xay sinh tố đa năng vẫn là thắc mắc chung của nhiều người.

Máy xay sinh tố cầm tay
Máy xay sinh tố cầm tay là sản phẩm nhà bếp cơ động, đặc biệt hợp lý đối với những gia đình có đứa bé. Bởi máy xay sinh tố cầm tay cũng có thể dễ dàng mang đi xa và xay nhuyễn một lượng thực phẩm nhỏ. đối với thiết vị căn bếp tiên tiến này bạn có thể xay trực tiếp thức ăn trong bát, cốc, nồi inox mà không lo bị bám nhiều vào day xay cũng như khâu vệ sinh mất thời gian.


Nhiều loại máy xay sinh tố cầm tay công nghệ cao như máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619, SHD5614, SHD5610, SHD5611… còn được tích hợp đa công năng, ko khác nhiều so với chiếc máy xay sinh tố đa năng thông thường. Tuy nhiên, sử dụng máy xay sinh tố cầm tay cũng có nhược Điểm chung là mất sức hơn so với máy xay thông thường. Ngoài ra, một số loại máy xay sinh tố cầm tay chỉ có một chế độ xay khiến thức ăn quá mịn, gây vất vả trong việc tập ăn dặm của trẻ và không thể xay được các thực phẩm cứng.
Máy xay sinh tố đa năng
Tuy ko hợp lý trong những tình huống cần thiết xay một lượng ít thực phẩm để cho trẻ ăn dặm như máy xay sinh tố cầm tay, nhưng máy xay sinh tố đa năng vẫn sở hữu những ưu điểm không giống nhau. Bên cạnh năng lực xay nhuyễn thức ăn, máy xay sinh tố loại này còn có khả năng trộn thực phẩm, đánh trứng, làm súp… Đặc biệt, nhiều loại máy xay còn có tích hợp nhiều cối xay với dung tích và lưỡi xay khác nhau, thích hợp cho từng nhóm thực phẩm và mục đích xay (xay nhuyễn mịn hoặc xay không quá nhuyễn). Ngoài ra, giá trung bình của một chiếc máy xay sinh tố đa năng cũng thường rẻ hơn so với máy xay sinh tố cầm tay.
Thị trường máy xay sinh tố đa năng cũng rất sự đa dạng, Nếu như đang mong muốn tìm kiếm tậu máy xay sinh tố giá rẻ, loại nào tốt người tiêu dùng cũng có thể tham khảo các đồ dùng của nhãn hiệu uy tín SUNHOUSE như SHD5111, SHD5110, SHD5561, SHD5580…
Nhìn chung, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và điều kiện gia đình, người sử dụng có thể chọn máy xay sinh tố đa năng hoặc máy xay sinh tố cầm tay.

No comments:

Post a Comment