Chú ý khi dùng ắc quy ở quạt tích điện

Phương pháp dùng ắc quy sẽ quyết định tới thời gian hoạt động dài hay ngắn của quạt sạc điện cũng như tuổi thọ của thiết bị làm mát này.

Lưu ý lần sạc thứ nhất
Sau lúc đã mua được quạt sạc điện loại nào tốt, người tiêu dùng cần phải quan tâm đến hướng dẫn dùng và lưu ý lần sạc thứ 1. Đây là lần sạc quan trọng, ảnh hưởng nhiều tới độ bền của ắc quy. Trong lần sạc trước tiên, người sử dụng cần phải tắt hết các chức năng của quạt tích điện và sạc liên tục trong vòng 15 tiếng.

=>> Người sử dụng hãy tham khảo ngay những thiết bị quạt sạc có đúng chất lượng ổn định, sử dụng bền được người nội trợ ưa chuộng

Thường xuyên sạc lại
dù không sử dụng trong thời gian dài nhưng ắc quy vẫn có thể bị tiêu tốn pin dẫn tới cạn pin. Thói quen này kéo dài thường xuyên cũng có thể khiến ắc quy nhanh hỏng. do đó, người mua cần phải định kì sạc ắc quy 3 tháng một lần với mỗi lần sạc khoảng 8 -10 tiếng để đảm bảo ắc quy không bị chai và sập nguồn điện đột ngột.

Sạc điện khi ắc quy sắp cạn
giống như các thiết bị sạc điện khác, giai đoạn sạc của quạt sạc điện cũng cần thiết được thực hiện đúng chuẩn để kéo dài tuổi thọ của pin. người dùng cần chú ý ko để pin cạn kiệt, sập nguồn rồi mới sạc và cũng ko nên sạc quá sớm khi pin vẫn còn nhiều. Đặc biệt với những loại quạt tích điện ko có công dụng tự ngắt điện, việc để pin sạc quá đầy có thể gây hiện tượng chai pin, phù bình điện… ảnh hưởng đến tuổi thọi của thiết bị.

Quạt tích điện loại nào tốt?
quạt tích điện (quạt tích điện) là thiết bị làm mát ko thể thiếu trong nhiều gia đình nước ta bên cạnh quạt điện, quạt sưởiquạt phun sươngquạt điều hòa… Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn quạt tích đện loại nào tốt? bởi thị trường quạt sạc điện sự phong phú khiến bạn như lạc vào “ma trận” quạt tích điện giá rẻ. đối với những ai đang mong muốn tậu quạt sạc điện loại nào tốt, bạn cũng có thể tham khảo các vật dụng của thương hiệu uy tín SUNHOUSE như quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH732…

No comments:

Post a Comment