Hiểu thêm 1 số mẫu quạt phun sương giá rẻ

Quạt phun sương là thiết bị làm mát được nhiều người lựa chọn cho những ngày hè nắng nóng nhưng ko phải ai cũng biết quạt phun sương loại nào tốt?
điểm mạnh của quạt phun sương
Tiết kiệm điện: Quạt phun sương có khả năng làm mát nhờ công suất cao hơn so đối với công suất trung bình của các loại quạt điện, quạt tích điện (quạt sạc điện). Nhưng công suất của loại đồ dùng làm mát này chỉ bằng tầm 1/4 so với công suất chạy máy lạnh nên nhờ đấy sử dụng quạt phun sương giúp tiết kiệm điện trong gia đình. Khám phá ngay những dòng quạt phun sương tiết kiệm điện cho gia đình của bạn.

mức giá tậu và bảo dưỡng thấp: Giá một cái quạt phun sương trên thị trường hiện nay thường nằm trong khoảng từ tầm một – 3 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp đối với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt hiện nay. tìm tòi ngay quạt phun sương giá rẻ đang hút khách trên thị trường.
Cân bằng độ ẩm hiệu quả: 1 trong những thế mạnh của quạt phun sương so đối với quạt điện, quạt tích điện (quat sac) và điều hòa là năng lực cân bằng độ ẩm, cung cấp cảm giác dễ chịu cho người mua nhờ chức năng phun sương trực tiếp làm mát ko khí.
tạo ion âm, làm sạch ko khí: một số mẫu quạt phun sương công nghệ cao như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7820, SHD7802… còn được tích hợp công năng tạo ion âm, giúp trung hòa các ion dương như bụi, vi khuẩn… trong ko khí. Ngoài ra, các loại quạt phun sương SUNHOUSE còn được tích hợp thêm chức năng đuổi côn trùng và hẹn giờ.
Tính cơ động cao: Quạt phun sương có thiết lập dần y như một cái quạt điện cỡ lớn nhưng có tính cớ động cao hơn nhờ bánh xe phía dưới chân. Điều này giúp người dùng dễ dàng di rời quạt Nếu như phải.
nhược điểm của quạt phun sương
kích thước lớn: So đối với các loại quạt điện, quạt sưởi, quạt tích điện (quạt sạc điện) thông thường, quạt phun sương có kích cỡ lớn hơn. bởi vậy, tùy theo không gian dùng, bạn có thể chọn 1 cái quạt phun sương giá rẻ, chất lượng đảm bảo thích hợp.
Độ ẩm nâng cao Nếu như ko biết mẹo sử dụng: Quạt phun sương có điểm mạnh là cân bằng độ ẩm, tránh tình trạng khô nóng. Nhưng Nếu như ko biết phương pháp dùng đây có thể phát triển thành nhược điểm, khiến cho độ ẩm tăng cao, tạo điều kiện cho vi khuẩn lớn mạnh và gây hư hại các đồ dùng điện tử trong nhà.
Quạt phun sương loại nào tốt?
Để hạn chế các điểm yếu của quạt phun sương bạn nên quan tâm điều gì sử dụng đúng cách và lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt thay vì chỉ tập trung vào tiêu chí quạt phun sương giá rẻ. khi lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt người tiêu dùng cần phải quan tâm đến các tiêu chí: vật liệu, công suất, thể tích bình chứa nước, thương hiệu…
đối với những ai đang mong muốn tìm mua quạt phun sương giá rẻ, đúng chất lượng cam kết, người dùng cũng có thể tham khảo một số dòng đồ dùng sau đây của nhãn hàng uy tín SUNHOUSE: Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7820, SHD7802, SHD7823, SHD7800…

No comments:

Post a Comment