Sử dụng quạt phun sương đúng cách

Có nên dùng quạt phun sương vào mùa hè là thắc mắc chung của nhiều người. Hầu hết mọi người có thắc mắc này là do không biết cách sử dụng quạt phun sương để đảm bảo sức khỏe.
Trước khi sử dụng quạt phun sương 
khi cân nhắc mua quạt phun sương loại nào tốt hay có nên sử dụng quạt phun sương khách hàng cần lưu ý đến nhãn hàng. chọn các nhãn hiệu quạt phun sương uy tín, chất lượng, có chế độ bảo hành cam kết. 
chọn những loại quạt phun sương có nhiều công dụng như làm sạch ko khí, đuổi côn trùng, mẫu mã bánh xe dễ di chuyển… người dùng có thể tham khảo một số loại quạt phun sương giá thấp, chất lượng đảm bảo đang được nhiều người ưa dùng hiện tại như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7817, SHD7820, SHD7823…




Trong giai đoạn sử dụng quạt phun sương 
sử dụng quạt phun sương ở những phòng thoáng khí, ko lắp đặt gần thiết bị điện tử hay những vật dụng dễ thấm nước bởi quạt phun sương tạo độ ẩm cao trong ko khí. ko sử dụng quạt trong thời gian dài để tránh tích tụ quá nhiều độ ẩm. 
Ko đặt các vật nặng lên trên quạt phun sương hay để các vật cản phía trước khoảng làm mát của quạt phun sương giá rẻ để tránh quạt nhanh bị hỏng, ảnh hưởng đến hiệu suất. 
Ko di chuyển hay va chạm mạnh vào quạt phun sương lúc đang dùng. Việc cố tình di chuyển hoặc tự ý sử dụng tay xoay cánh quạt sẽ có khả năng chậm điện, khiến quạt phun sương nhanh bị hỏng và thậm chí có thể gây tác hại cho người dùng.


giảm thiểu việc mở nắp bộ tích lạnh để hạn chế dung dịch bên trong bị đổ hoặc hao hụt gây hỏng quạt phun sương hoặc giảm tác dụng làm mát. 

Thông thường xuyên thay nước và rửa bình chứa nước để giảm thiểu nước cất trong bình bị nhiễm khuẩn hay bình có rêu mọc gây mùi lạ trong quá trình dùng quạt phun sương và tăng khả năng mắc các bệnh về đường hồ hấp. Bên cạnh đấy, muốn tăng độ bền cho quạt phun sương bạn cần lưu ý mực nước trong bình ko quá thấp (dưới 2l) và ko quá cao (trên 8l). 
Vệ sinh định kỳ 1 lần 1 tuần những bộ phận của quạt phun sương giá rẻ như lưới lọc chắn bụi, màn thấm nước, bình chứa nước, đường bơm nước… để đảm bảo quạt hoạt động bình thông thường, ko bị nhiễm khuẩn.

No comments:

Post a Comment