Mách bạn những bộ nồi inox giá rẻ dùng cho bếp từ

Bếp từ là loại bếp hiện đại nhưng không phải bộ nồi inox giá rẻ nào cũng dùng được cho bếp từ. Tham khảo các bộ nồi inox giá rẻ dùng cho bếp từ.

Bộ nồi inox SUNHOUSE SH783
Bộ nồi inox giá rẻ SH783 có thể dùng cho đa số loại bếp, ko cần thay mới khi chuyển sang dùng bếp từ. Đặc biệt, nhờ được làm bằng chất liệu inox 304 hiện đang giữ các chiếc nhất cộng với kỹ thuật chế tạo đáy 5 lớp, bộ nồi inox 304 này được cam kết về chất lượng, hạn chế cháy khét, truyền và giữ nhiệt đều. bạn cũng có thể thoải mái nấu nướng mà ko cần lo cháy khét thức ăn hay hao phí nhiên liệu.

Bộ nồi inox giá rẻ SUNHOUSE SH782
Với kỹ thuật tạo ra đáy 3 lớp, nguyên liệu inox 304 chống cháy khét, truyền, giữ nhiệt đều và quai nồi đệm silicone, bộ nồi inox 304 SH782 của SUNHOUSE được giám sát là một trong các bộ nồi inox giá rẻ đáng tậu trên thị trường hiện tại. Bên cạnh đấy, bộ nồi inox giá thấp này còn tích hợp thước đo giúp người dùng dễ dàng chế biến các món ăn theo đúng công thức.
Đặc biệt, bộ nồi inox giá rẻ này tuy ko có khả năng giữ nhiệt lâu bằng những bộ nồi inox 304 tạo ra đáy 5 lớp nhưng khả năng truyền nhiệt nhanh hơn, tiết kiệm nhiên liệu.
Bộ nồi inox giá rẻ SUNHOUSE SH781
y chang như những bộ nồi inox giá thấp sử dụng được trên mọi loại bếp khác biệt của SUNHOUSE, bộ nồi inox 304 SH781 cũng được sử dụng chất liệu inox SUS304 cùng công nghệ làm ra đáy 5 lớp hạn chế cháy khét. sử dụng chiếc nồi inox 304 này, thức ăn sẽ luôn chín đều và giữ nhiệt được lâu. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của bộ nồi inox giá rẻ này là quai núm được mạ vàng cao cấp, tăng thêm nét sang trọng cho nhà bếp của người tiêu dùng.

Bộ nồi inox SUNHOUSE SH780
Bộ nồi inox giá thấp SH780 là một trong những sản phẩm được ưa dùng nhờ giá phải chăng và chất lượng cam kết. vật liệu inox SUS201 giúp bộ nồi inox này tuy không giữ nhiệt được bằng bộ nồi inox 304 nhưng vẫn cam kết năng lực chống cháy khét và truyền nhiệt cực tốt khi dùng trên bếp từ, bếp gas nhờ chế tạo đáy 5 lớp. Ngoài ra, quai inox cũng giúp bạn không cần lo bỏng khi dùng nồi inox đun nấu.

Bộ nồi inox SUNHOUSE SH779
Bộ nồi inox giá rẻ SH779 được ưa thích trên thị trường bây giờ nhờ chất lượng cam kết và thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế. công nghệ làm ra đáy 5 lớp giúp hạn chế cháy khét hiệu quả và đảm bảo năng lực truyền, giữ nhiệt cực tốt hơn những bộ nồi inox giá rẻ không rõ nguồn gốc trên thị trường bây giờ.

No comments:

Post a Comment