Bạn đã biết cách lựa chọn quạt điện tiết kiệm ngày hè?

Trong ngày hè nóng nực, quạt điện, quạt tích điện, quạt sạc điện… là những sản phẩm không thể thiếu. Bạn đã biết cách lựa chọn quạt điện đúng chuẩn?

Hình dạng quạt điện 
Quạt điện đúng chuẩn trước hết cần phải có kích cỡ hợp lý với không gian gia đình khách hàng. Trên thị trường hiện có đa số các dòng quạt điện khác nhau. khách hàng cần chọn hình dáng quạt điện logic, căn cứ vào diện tích phòng, góc học tập. nếu diện tích phòng nhỏ hơn 10 m2 khách hàng nên lựa chọn quạt hộp, quạt bàn loại nhỏ hoặc quạt treo tường. 
Còn trong các ko gian thoáng đãng như phòng khách, văn phòng, phòng ăn, bạn có thể dùng quạt đứng, quạt lửng hoặc quạt phun sương. Đặc biệt với những không gian rộng to, nóng nực người dùng có thể dùng quạt điều hòa, quạt tai voi. 
Tính năng quạt điện 
các dòng quạt điện trên thị trường ngày nay có nhiều tính năng khác. nhiều dòng quạt điện có những ưu điểm vượt trội như hẹn giờ, phun sương, điều khiển từ xa, tạo ion âm, đuổi muỗi, quang hóa… Ngoài ra nhiều dòng quạt điện hiện tại còn có tích hợp công năng làm mát, quạt tích điện giúp người tiêu dùng ko lo vấn đề mất điện trong ngày hè nóng nực.

Tùy vào nhu cầu dùng và điều kiện kinh tế, người dùng có thể lựa chọn quạt điện hợp lý. Tuy nhiên, lúc lựa chọn quạt điện theo tính năng người dùng cần lưu ý: 
- Hiểu rõ tác dụng của từng tính năng 
- Dự trù giá tiền phát sinh trong công đoạn sử dụng (đặc biệt là chi phí điện năng) 
- chọn tính năng nào bạn thấy thật sự cần phải có, thường xuyên sử dụng 
Nhãn hiệu quạt điện 
Thị trường quạt điện của nước ta hiện nay rất phổ biến và đang dạng với nhiều nhãn hàng quạt điện khác nhau với vô vàn mẫu mã và chủng dòng như quạt tích điện, quạt phun sương, quạt điều hòa. do vậy khi tậu quạt điện người tiêu dùng không nên chỉ quan tâm đến giá cả mà hoàn toàn bỏ quên tiêu chí thương hiệu. những loại quạt điện giá rẻ, chất lượng ko đảm bảo hiện đang được bày bán tràn lan trên thị trường khiến cho khách hàng khó lòng phân biệt. 
Sau một thời gian dùng, các loại quạt điện giá thấp, ko cam kết chất lượng từ các nhãn hàng thiếu uy tín hay không rõ xuất xứ, xuất xứ sẽ rất nhanh bị hỏng, không được bảo hành. cùng với đó giá thành tiền điện trong giai đoạn sử dụng nhiều mẫu quạt điện fake cũng cao hơn so với quạt điện đúng cách. Như vậy, mức giá thực tế mà khách hàng bỏ ra để tậu và dùng quạt điện “giá rẻ” không rõ xuất xứ, nhãn hàng lại ko phải rẻ chút nào. 
Lựa chọn quạt điện theo mức giá 
Với tầm giá dưới một triệu đồng, bạn có thể mua các mẫu quạt bàn, quạt treo của nhiều thương hiệu SUNHOUSE, Asia, Senko, điện cơ 91… người tiêu dùng có thể tham khảo 1 số mã đồ vật quạt điện SUNHOUSE như Quạt tích điện SUNHOUSE SH712, SH722, SH762…
Với các người có điều kiện kinh tế, muốn mua quạt điện tích hợp nhiều công năng bạn có thể lựa chọn nhiều đồ dùng Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818, SHD7823 hay quạt tích điện…

No comments:

Post a Comment