Mách bạn các loại máy xay sinh tố cầm tay đáng mua

Trong những gia đình hiện đại ngày nay, máy xay sinh tố cầm tay là sản phẩm không thể thiếu. Tham khảo ngay những loại máy xay sinh tố cầm tay dưới đây.


Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5614
Máy xay sinh tố cầm tay SHD5614 có cấu tạo chụp xay vật liệu inox cao cấp và tích hợp cối xay thịt bằng nhựa ABS siêu bền, bảo vệ sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, đây được đánh giá là máy xay sinh tố giá rẻ đáng sắm trên thị trường nhờ tặng kèm phụ kiện đánh bột, trứng giúp người nội trợ thỏa sức chiêu đãi gia đình những món ngon.

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5619
Điểm nhấn đặc biệt của chiếc máy xay sinh tố cầm tay này là bộ phận điều chỉnh tốc độ theo ý mong muốn nhờ vậy quý khách cũng có thể xay theo những chế độ từ xay nhuyễn tới xay thực phẩm to, logic với những món ăn khác biệt. Bên cạnh đấy, chụp xay bằng inox cao cấp 304 siêu bền và an toàn sức khỏe; lưỡi dao bằng thép không gỉ cũng là nguyên do khiến cho các người chọn chiếc máy xay sinh tố cầm tay này.



Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5613
chiếc máy xay sinh tố giá rẻ SHD5613 có nhiều ưu thế về vật liệu và cấu tạo bảo vệ sức khỏe đối tác tương tự các mẫu máy xay sinh tố cầm tay khác biệt của SUNHOUSE. người sử dụng cũng có thể dùng máy xay sinh tố cầm tay để xay nhuyễn 1 lượng nhỏ thực phẩm, logic với nhiều gia đình có đứa bé, thông thường xuyên phải nấu súp, cháo.


Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5610
Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5610 có mẫu mã gọn nhỏ, dễ dàng di chuyển và vệ sinh. Nhờ ấy quý khách cũng có thể mang theo trong những chuyến du lịch 1 cách lợi ích. cùng với đó nút điều khiển 2 tốc độ tăng cường hiệu quả cho phép cái máy xay sinh tố đa năng này có khả năng xay nhuyễn cả những thức ăn cứng mà không lo hỏng lưỡi xay.

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5611
thiết kế sang trọng, công nghệ cao là điểm cộng vuột trội của chiếc máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5611. Bên cạnh đấy, vật dụng máy xay sinh tố giá rẻ này còn có cấu tạo chụp inox bảo vệ thức ăn không bị văng ra trong quá trình xay, cam kết giữ nguyên dinh dưỡng trong thực phẩm và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, phụ kiện đánh trứng đi kèm cũng cho phép bạn làm bánh giản đơn và nhanh chóng hơn.

No comments:

Post a Comment