Sai lầm tai hại trong cách sạc pin quạt tích điện

Bạn thường định kì sạc quạt tích điện bao lâu một lần? Sai lầm trong cách sạc quạt tích điện có thể khiến chiếc quạt tích điện của bạn không còn tốt như ban đầu.

- Có nên dùng quạt phun sương vào hè 2016

Không rút sạc lúc đã đầy pin
Nhiều người có thói quen không rút sạc lúc đã đầy pin (ắc quy) hoặc sạc pin quạt tích điện qua đêm. Duy trì trong một thời gian dài, thói quen này có thể gây hại cho quạt tích điện, khiến pin nhanh chai do việc duy trì mức pin 100% đồng nghĩa với việc pin quạt sạc điện sẽ phải chịu mức tải cao, nhiều yếu tố hóa học trong pin luôn nhanh chóng yếu đi.


do đó, lúc đã sạc đầy pin người mua nên rút điện quạt sạc điện nhằm tiết kiệm nhiên liệu và để pin được “nghỉ ngơi”, hạn chế tình trạng quá tải. 1 số loại quạt tích điện trên thị trường bây giờ có tích hợp chức năng cảnh báo đầy pin để bảo vệ quạt như quạt tích điện.

Vừa sạc vừa sử dụng
Thực tế, quạt tích điện có cách thức hoạt động giống như quạt điện giá rẻ thường. Nhưng thói quen vừa sạc vừa dùng cũng có thể khiến cho pin trong quạt sạc điện nhanh chị chai, rút ngắn thời gian sử dụng bằng pin khi bị tốn điện. do vậy, khi sạc điện người mua nên tắt hết những công năng của quạt sạc điện để bảo vệ pin.



Không sạc pin trong thời gian dài
Trong quá trình bảo quản các người thông thường không quan tâm gì vệ sinh và sạc pin quạt tích điện. Có những chiếc quạt sạc điện ko được dùng trong cả mùa đông, mùa xuân và điều đó đồng nghĩa với việc ko được sạc điện trong thời gian dài đó. Bởi các người quan niệm quạt sạc điện không dùng thì không mất pin.
Nhưng thực tế việc không sạc điện quạt tích điện trong thời gian dài có thể làm chai pin, ảnh hưởng đến thời gian sử dụng sau này. Theo khuyến cáo, khách hàng nên thông thường xuyên sạc đầy điện cho quạt sạc điện (ít nhất 3 tháng một lần).

Không lưu ý bảo quản pin
Những người thông thường có thói quen bảo quản quạt sạc điện trong kho tự dưng dùng thời gian dài. Tuy nhiên, việc không quan tâm gì bảo quản có thể khiến cho pin nhanh bị chai. người sử dụng nên bảo quản quạt sạc điện ở nhiều nơi khô ráo thoáng mát để pin quạt tích điện luôn ở trong điều kiện thoáng mát.
cùng với đó bạn cũng nên lựa chọn nhiều loại quạt sạc điện của những thương hiệu có uy tín để đảm bảo chất lượng của pin. Môt số loại quạt tích điện đang được những người tin dùng bây giờ như: Quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH732, SH722…

No comments:

Post a Comment