Đánh giá quạt phun sương và quạt hơi nước

Bạn đang thắc mắc không biết nên mua quạt phun sương hay quạt hơi nước? Hãy tham khảo bài đánh giá về quạt phun sương và quạt hơi nước.


Phân tích quạt phun sương 
Nguyên lý hoạt động 
Quạt phun sương làm mát không khí theo cơ tạo ra sương tất nhiên gió từ cánh quạt ra môi trường ngay bên cạnh. khi dùng quạt phun sương, người dùng chỉ cần cho nước vào khay được nước, quạt sẽ tản ra hơi mát, xua tan khí nóng mùa hè. khi vận hành chức năng phun sương, quạt phun sương sẽ tạo ra một làn sương mỏng phía trước khiến cho ko khí mát hơn.
Bên cạnh đó, một số loại quạt phun sương bây giờ còn có công dụng tạo ion, làm sạch không khí hiệu quả và diệt côn trùng. nhiều căn hộ cao cấp của mikland  còn trang bị có thể sử dụng quạt phun sương như 1 chiếc máy phun ẩm để cam kết sức khỏe khi dùng điều hòa. 
thế mạnh 
- Tiết kiệm điện, điều kiện công suất để quạt phun sương hoạt động chỉ bằng ¼ công suất để hoạt động máy điều hòa. 
- chức năng làm mát tốt, gần tương đương máy điều hòa nhưng giá thành bỏ ra để mua, lắp đặt và bảo trì ko tốn kém bằng máy điều hòa. 
- Có các công năng tiện ích như chế độ diện côn trùng, hẹn giờ, điều khiển từ xa. 
- Tạo ion làm sạch môi trường, thoáng khí nhờ ấy ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp. 
- Dễ dàng vận động và bảo quản. 
Nhược điểm 
- So với quạt điện, quạt phun sương giá rẻ có hình dạng lớn hơn 
- tương tự như quạt hơi nước, quạt phun sương giá rẻ có thể làm ẩm, gây hư hại nhiều sản phẩm điện nếu sử dụng trong phòng kín thời gian dài. 
Phân tích quạt hơi nước 
cơ chế hoạt động 
Còn quạt hơi nước hoạt động theo nguyên lý màng thấm và trục cuốn, tức là nước được thấm từ miếng vải bằng vật liệu đặc biệt và được qua trục cuốn để thổi hơi nước ra ko khí xung quanh. Tuy nhiên, quạt hơi nước ko mát bằng quạt phun sương vì hơi nước được sản xuất từ quạt hơi nước nhỏ hơn quạt phun sương, nguồn: mikland. 
Điểm mạnh 
- Tạo ion, làm sạch không khí 
- Tiết kiệm điện 
- giá hợp lý 
Nhược điểm 
- Làm mát ko khí ko tốt bằng quạt phun sương, chỉ tạo được độ ẩm lúc đầu nhưng dễ gây khó chịu cho khách hàng nếu sử dụng thời gian dài. 
- Có thể gây hư hại nhiều đồ dùng điện tử nếu sử dụng trong phòng kín. 

Quạt phun sương loại nào tốt? 
Khi chọn quạt phun sương loại nào tốt , người dùng nên quan tâm đến các tiêu chí như thương hiệu vật dụng, công năng, hình dáng, công suất… người dùng có thể tham khảo một số loại quạt phun sương giá rẻ,m chất lượng đảm bảo đang được các người yêu thích bây giờ của SUNHOUSE như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818, SHD7823, SHD7822…

No comments:

Post a Comment