Cách sử dụng máy xay sinh tố đa năng và những lưu ý

Tưởng chừng như ai cũng biết cách sử dụng máy xay sinh tố đa năng nhưng không phải ai cũng biết các lưu ý khi sử dụng máy xay sinh tố đa năng để đảm bảo an toàn, tiết kiệm.


Trước khi sử dụng máy xay sinh tố đa năng

Để cam kết máy xay sinh tố vận hành tốt, trước khi sử dụng máy xay sinh tố cầm tay bạn cần phải quan tâm gì ko được khởi động máy ngẫu nhiên có thực phẩm bên trong và không tháo nắp đậy phía trên cho đến khi máy xay sinh tố đa năng tắt hoàn toàn. 
Trước khi xay bằng máy xay sinh tố đa năng người dùng cũng nên xem định mức thực phẩm có bị vượt mức hoặc quá ít so với dung lượng của máy xay sinh tố đa năng.

Mẹo dùng máy xay sinh tố

Để máy xay sinh tố cầm tay hoạt động hiệu quả, kéo dài tuổi thọ, bạn nên lưu ý phương pháp dùng máy xay sinh tố. Trong công đoạn máy hoạt động, người dùng có thể cho thêm nước hoặc sữa, giảm thiểu để thức ăn quá khô khiến cho máy xay sinh tố đa năng khó xay và dễ bị hỏng lưỡi xay. 
Bên cạnh đó, để tránh nguy hiểm trong mẹo sử dụng máy xay sinh tố giá rẻ, khách hàng ko được cho tay hay nhiều vật lạ, vật cứng vào trong máy xay; không nên xay liên tục trong thời gian quá dài hay mở nắp đậy khi đang xay thức ăn. 
Để đảm bảo an toàn trong bí quyết dùng máy xay sinh tố giá thấp, người dùng nên chừa lại 1/4 ko gian máy xay sinh tố đa năng để hạn chế thực phẩm bị tràn, gây mất vệ sinh. cùng với đó, theo bí quyết sử dụng máy xay sinh tố đa năng đúng, người dùng nên để máy nghỉ sau mỗi lần xay và không nên xay quá 30 giây để tránh nóng máy.


Sau khi sử dụng máy xay sinh tố 

Sau lúc dùng máy xay sinh tố giá rẻ người tiêu dùng cần vệ sinh máy sạch sẽ vào chú ý bảo quản theo các bước sau: 
- Ngắt điện, vệ sinh sạch máy xay sinh tố, đặc biệt là phần lưỡi dao. nếu để lâu thức ăn sẽ bám vào thành máy xay sinh tố đa năng và phần lưỡi dao khiến người dùng khó vệ sinh. 
- ko vệ sinh thân máy xay sinh tố giá thấp bằng nước mà chỉ được sử dụng khăn mềm để lau sạch 
- Bảo quản máy xay sinh tố cầm tay ở chỗ thoáng mát, hong khô để hạn chế máy bị mùi. 
máy xay sinh tố đa năng là đồ dùng căn bếp hiện đại, giúp chế biến hoa quả, thức ăn theo sở thích và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên cách dùng máy xay sinh tố thế nào cho hiệu quả, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ của máy là vấn đề không phải ai cũng biết. người dùng nên học theo các kinh nghiệm trong mẹo sử dụng máy xay sinh tố đa năng. cùng với đó, người dùng cũng nên chọn nhiều loại máy xay sinh tố giá rẻ, chất lượng, uy tín trên thị trường như máy xay sinh tố đa năng 2 cối SUNHOUSE SHD5110, máy xay sinh tố đa năng đa chức năng SUNHOUSE SHD5328

No comments:

Post a Comment