Đánh giá bếp hồng ngoại và bếp ga

Bếp hồng ngoại, bếp ga hay bếp từ đều là những loại bếp phổ biến với những ưu, nhược điểm khác nhau. Bạn đã biết điểm khác nhau giữa bếp hồng ngoại và bếp ga?


Bếp hồng ngoại là gì?
Bếp hồng ngoại là sản phẩm bếp công nghệ cao đa dạng trên thị trường hiện tại. Nhưng người tiêu dùng đã biết bếp hồng ngoại là gì?
Bếp hồng ngoại hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng bằng bí quyết làm cho nóng trực tiếp bóng đèn halogen (điều này khiến cho mặt bếp hồng ngoại hồng lên khi đun nấu). Nhiệt độ của bóng đèn halogen thường nằm trong khoảng từ 250 – 600 độ C, áp suất cao hơn bóng đèn thường phần đông nên có khả năng làm cho nóng nồi và đun chín thức ăn.


=>> Mua bếp hồng ngoại nào tốt?

Bếp hồng ngoại có thể được sử dụng như bếp ga với nhiều chức năng đun chín thực phẩm, xào, rán, hầm… Tuy nhiên bếp hồng ngoại cũng có những điểm không giống so với bếp ga.
ưu thế của bếp hồng ngoại so với bếp ga
- Hiệu suất nấu của bếp hồng ngoại cao hơn bếp ga (công suất bếp hồng ngoại thường đạt 2000W, tương đương với công suất của ấm đun nước điện). Nhờ ấy thời gian nấu nướng của người tiêu dùng sẽ được rút ngắn 1 mẹo đáng kể.
- Tiết kiệm 75% tiêu thị năng lượng. cùng với đó bạn không cần lo lắng vấn đề hết ga giữa chừng khi đang đun nấu.
- An toàn hơn lúc dùng bếp hồng ngoại. Bởi bạn sẽ ko còn gặp những tai nạn do gas gây ra.
- Bếp hồng ngoại có các tiện ích hơn bếp ga, ko chỉ tăng giảm nhiệt độ dễ dàng mà số đông nhiều loại bếp hồng ngoại hiện tại đều có các chế độ nấu (nướng, xào, rán, lẩu…) và chức năng hẹn giờ, khóa an toàn.


Điểm hạn chế của bếp hồng ngoại so với bếp ga
- Sử dụng bếp hồng ngoại với bóng đèn Halogen để phát nhiệt nên thường nhanh hỏng, tuổi thọ ngắn hơn so với bếp ga. Tuy nhiên, các mẫu bếp hồng ngoại cao cấp bây giờ đã có các cải tiến để làm cho tăng độ bề của bếp như: Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014, SHD6015, SHD6016, SHD6020…
- Bếp hồng ngoại không thể sử dụng được lúc thiếu điện hoặc nguồn điện ko ổn định. Với công suất lớn (khoảng 2000W), bếp hồng ngoại cần 1 nguồn điện ổn định.
- chi phí của bếp hồng ngoại cao hơn so với bếp ga. Tuy nhiên, khách hàng có thể tham khảo các thiết bị bếp hồng ngoại giá rẻ, chất lượng cao được các người ưa dùng như Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014, SHD6015, SHD6016, SHD6020…

No comments:

Post a Comment