Các loại nồi áp suất đa năng đang được ưa chuộng

Bạn đã kịp sắm cho gia đình một chiếc nồi áp suất điện đa năng? Các loại nồi áp suất đa năng là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp Việt.

Tham khảo thêm: Bếp hồng ngoại là gì?

Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1741
Mẫu mã nhỏ gọn, độc đáo là điểm nhấn của nồi áp suất điện tử đa năng SHD1741. Cùng với đó, lòng nồi được phủ lớp chống dính WHITFORD (USA), không gây hại cho sức khỏe. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt và chế độ hẹn giờ lên đến 24h cho phép người nội trợ kiểm soát công việc nấu ăn dễ dàng và an toàn hơn. Nồi áp suất điện tử đa năng SHD1741 là sản phẩm ko thể thiếu trong mỗi căn bếp Việt.






Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1756
Nồi áp suất đa năng SHD1756 là 1 trong nhiều mẫu nồi áp suất điện đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhờ tính năng tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng. Với thể tích 6 lít và công suất 1000W, nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1756 giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món hầm, ninh hoặc giữ ấm thức ăn. So với việc nấu bằng những mẫu nồi thông thường, nồi áp suất điện đa năng có khả năng tiết kiệm thời gian đáng kinh ngạc mà vẫn giữ nguyên được hương vị món ăn.


Nồi áp suất SUNHOUSE SHD1751
Nồi áp suất điện tử đa năng SHD1751 có trọng lượng nhỏ gọn (4,47kg), phù hợp với các căn bếp. Bên cạnh đó, giống như nhiều mẫu nồi áp suất đa năng cao cấp khác của SUNHOUSE, nồi áp suất điện tử đa năng SHD1751 cũng được phủ một lớp chống dính WHITFORD (USA), an toàn cho sức khỏe, điều khiển bằng chip điện tử và cài đặt chức năng hẹn giờ lên tới 24 giờ lợi ích cho người dùng.

Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757
Nấu cơm, hầm, ninh, nấu súp, cháo, làm bánh… bạn có thể làm cho mọi những việc này chỉ bằng 1 cái nồi áp suất đa năng SHD1757. thiết bị này có thể tích 5 lít, điều khiển bằng chip điện tử thông minh, vật liệu lòng chống dính WHITFORD, USA. Đây là 1 trong các loại nồi áp suất điện lợi ích, mẫu mã sang trọng và giá cả hợp lý.

Nồi áp suất điện tử đa năng SHD1761
SHD1761 hiện đang rất được lòng các người nội trợ nhờ tích hợp đa chức năng: hầm, ninh, nấu cơm… Chỉ với một chiếc nồi áp suất điện đa năng, bạn có thể thỏa sức chiêu đãi gia đình những món ngon mà không tốn các thời gian. cùng với đó, chức năng hẹn giờ lên tới 24 giờ cũng giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu nướng và tăng tính an toàn, ko lo nguy hiểm khi áp suất lên quá cao.

No comments:

Post a Comment