Tìm hiểu máy lọc nước nào tốt trên thị trường

Máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay là băn khoăn của nhiều khách hàng khi chọn mua các loại máy lọc nước. Bạn có thể tìm câu trả lời máy lọc nước nào tốt qua bài viết dưới đây.


Kỹ thuật lọc RO và công nghệ lọc Nano
Các loại máy lọc nước hiện nay đều được áp dụng kỹ thuật hiện đại, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Máy lọc nước mẫu nào tốt phải là máy lọc nước áp dụng công nghệ lọc nước hiện đại, tiên tiến. hiện nay, công nghệ lọc RO và kỹ thuật Nano được áp dụng phổ biến.

Công nghệ lọc RO hoạt động dựa trên cách thức hoạt động thẩm thấu ngươc của màng RO. Đây là kỹ thuật lọc hiện đại, áp dụng trong những dây chuyền tạo ra nước tinh khiết, nước tiệt trùng tại các bệnh viện, trung tâm nghiên cứu… Nhìn chung, kỹ thuật lọc RO thường được sử dụng trong những ngành công nghiệp đòi hỏi khắt khe trong việc lọc nước, có độ tinh khiết cao bởi bề mặt màng lọc RO gồm những lỗ nhỏ với hình dáng chỉ khoảng 0.1 – 0.5 nanomet, chỉ cho phép những phân tử nước đi qua. những loại máy lọc nước kỹ thuật lọc RO đang được các người ưa thích là Máy lọc nước R.O 9 lõi lọc SUNHOUSE SHR8669B, Máy lọc nước R.O SUNHOUSE 7 lõi lọc SHR8527B, Máy lọc nước R.O 8 lõi lọc SUNHOUSE SHR8838B…

Bên cạnh màng lọc RO, các loại máy lọc nước ngày nay còn sử dụng công nghệ lọc nước Nano. kỹ thuật lọc nước Nano có thế mạnh hơn kỹ thuật lọc RO nhờ tính tiết kiệm điện, không phát sinh nước thải, dễ lắp đặt.
Tuy nhiên, màng lọc Nano có vật liệu sợi bông ép thành khối, hình dạng to hơn lõi lọc RO nên ko thể dòng bỏ hoàn toàn vi khuẩn và những khoáng chất không giống. Công nghệ Nano rất kén chọn nguồn nước, chính vì thế nó không thích hợp với các nơi có nguồn nước không đảm bảo, chứa nhiều tạp chất. Do đó, kỹ thuật lọc Nano chỉ được áp dụng rộng rãi ở các nước lớn mạnh, nguồn nước đảm bảo.
Ưu, điểm hạn chế của hai công nghệ lọc nước trên là một trong những tiêu chí đánh giá máy lọc nước dòng nào tốt khi chọn tậu. Bạn nên lưu ý nguồn nước của gia đình để chọn máy lọc nước kỹ thuật lọc RO hay các mẫu máy lọc nước công nghệ lọc Nano. Bên cạnh ấy, 1 số máy lọc nước công nghệ lọc RO công nghệ cao còn thêm lõi lọc Nano khử mùi hiệu quả như Máy lọc nước R.O 9 lõi lọc SUNHOUSE SHR8669B.
Máy lọc nước nào tốt?
Bên cạnh việc xem xét kỹ thuật lọc, để trả lời thắc mắc máy lọc nước nào tốt, bạn cần chú ý đến những vấn đề khác như:
- Tính năng của sản phẩm: lúc đánh giá máy lọc nước mẫu nào tốt bạn nên so sánh những tính năng sản phẩm. Trên thị trường máy lọc nước bây giờ, máy lọc nước SUNHOUSE được đánh giá cao nhờ các tính năng như tự động ngừng hoạt động lúc áp lực đầu nguồn không đủ, tự động giới hạn hoạt động lúc nước đầy bình, tự động xả nước…
- Chât lượng sản phẩm: Bạn nên chựa chọn những sản phẩm có xuất xứ xuất xứ rõ ràng, đã được chứng nhận tiêu chuẩn. Máy lọc nước RO SUNHOUSE là thiết bị đáp ứng được những tiêu chuẩn về lọc nước hiện đại. Màng RO trong máy lọc nước của SUNHOUSE được tạo ra tại Mỹ, có khả năng , loại bỏ những tạp chất như đất, rỉ sét, rong rêu… và các chất nhiễm xạ, đảm bảo an toàn cho người dùng.
- Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành, chăm sóc các bạn là khía cạnh quan trọng khi bạn quyết định máy lọc nước mẫu nào tốt. Bạn nên chọn các máy lọc nước đã có uy tín trên thị trường với chế độ bảo hành lâu dài như máy lọc nước SUNHOUSE, Máy lọc nước Karofi… Bạn có thể tham khảo 1 số máy lọc nước SUNHOUSE đang được yêu thích hiện nay: Máy lọc nước R.O 9 lõi lọc SUNHOUSE SHR8669B, Máy lọc nước R.O SUNHOUSE 7 lõi lọc SHR8527B, Máy lọc nước R.O 8 lõi lọc SUNHOUSE SHR8838B…

No comments:

Post a Comment