Bếp nướng điện không khói và những lợi ích

Bếp nướng điện không khói là sản phẩm không thể thiếu đối với những tín đồ của món nướng. Bạn đã biết các lợi ích tuyệt vời của các loại bếp nướng điện?

An toàn cho sức khỏe
Món nướng là thực đơn thường dùng vào mùa đông nhưng ăn đồ nướng ngoài vỉa hè ko đảm bảo sức khỏe có thể làm cho tăng nguy cơ ung thư. Vì vậy, bạn nên ưu tiên sử dụng nhiều dòng bếp nướng điện không khói, có thể tự chế biến tại nhà.
Đặc biệt, các mẫu bếp nướng điện không khói như Bếp nướng SUNHOUSE SHD4601, SHD4012, SHD4603… đều được phủ lớp chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn, giúp bạn ko còn cần phải lo vấn đề sức khỏe khi ăn đồ nướng.
Tiết kiệm thời gian nấu
Khi đi ăn đồ nướng, thời gian đầu bạn thường cần phải chờ đợi rất lâu để than hoặc cồn bắt lửa hay chờ đợi trong khoảng thời gian thay nhiên liệu với những dòng bếp nướng giá rẻ truyền thống. Tuy nhiên, với bếp nướng điện ko khói bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này. Công suất 1500W – 2000W cho phép bếp nướng điện có thể nướng chín thực phẩm trong thời gian ngắn mà vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon, giảm thiểu thất thoát chất dinh dưỡng.

Độ an toàn cao
Bếp nướng điện không khói có độ an toàn cao hơn so với các mẫu bếp nướng giá rẻ truyền thống như bếp nướng than hay bếp nướng bằng cồn. dùng bếp nướng điện, bạn sẽ ko phải lo lắng về vấn đề bỏng tay khi thay nhiên liệu hay hít phải khói than độc hại.
rộng rãi nhiều món ăn
Các dòng bếp nướng điện hiện đại trên thị trường ngày nay như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4602, SHD4603… đều có hai phần khay nướng giúp bạn thỏa sức sáng tạo nhiều món ngon mà không lo ám mùi. Đặc biệt bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4650 còn có cấu tạo 2 trong một, nướng và lẩu trên cùng 1 bề mặt bếp.
Các chế độ tiện ích
Lúc ăn đồ nướng bằng bếp nướng giá rẻ truyền thống như than hoặc bếp nướng bằng cồn bạn sẽ rất khó điều chỉnh nhiệt độ, dễ khiến thực phẩm cháy xém. Nhưng các loại bếp nướng điện ko khói tiên tiến ngày nay đều được có cấu tạo thông minh, các chế độ nướng cộng với núm xoay điều chỉnh công suất cho phép bạn lựa chọn nhiệt độ logic với từng món ăn.
Đặc biệt, các mẫu bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE còn có thiết kế khay chứa nước giúp tránh khói và mỡ thừa, ngăn ngừa cholesterol, không lo béo phì lúc thường xuyên ăn đồ nướng vào mùa đông.

Vệ sinh đơn giản
mẫu mã gọn nhà, dễ dàng tháo lắp là ưu điểm của nhiều loại bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE. Sau khi sử dụng bếp nướng, bạn chỉ cần tháo riêng phần khay nướng và khay cất dầu mỡ để vệ sinh một bí quyết nhẹ nhàng, nhanh chóng.

No comments:

Post a Comment