Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 khác gì SHD6002?

Trong các loại bếp hồng ngoại giá rẻ, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đang dành được nhiều tình cảm của người tiêu dùng.



Điểm tương đồng
Phương thức hoạt động
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đều có cách thức hoạt động giống nhau. Bếp hồng ngoại là gì? Bếp hồng ngoại hoạt động dựa theo nguyên lý chuyển điện năng thành nhiệt năng thông qua bức xạ tia hồng ngoại. khi sử dụng bếp hồng ngoại, bề mặt bếp sẽ nóng lên và truyền nhiệt tới đáy nồi theo phương vuông góc để đun nóng thực phẩm.
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đều an toàn khi sử dụng, tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người dùng. Đây là các loại bếp hồng ngoại giá rẻ được các người tin tưởng, hợp lý với các tiêu chí chọn bếp hồng ngoại nào tốt? bếp hồng ngoại hãng nào tốt?

Dùng được cho toàn bộ các mẫu nồi
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đều có thể sử dụng được cho toàn bộ các dòng nồi. người tiêu dùng ko cần mất công sắm 1 mẫu nồi riêng. Tuy nhiên, khi sử dụng bếp hồng ngoại bạn cần chọn nồi có kích thước thích hợp, ko nên quá nhỏ hay quá lớn so với vùng nấu.

Mặt kính siêu bền
Mặt kính là một trong những bộ phân người dùng cần đặc biệt quan tâm khi lựa chọn bếp hồng ngoại nào tốt hay bếp hồng ngoại hãng nào tốt. Bởi theo cơ chế hoạt động của bếp hồng ngoại, khi sử dụng bếp hồng ngoại, bề mặt bếp sẽ nóng nên mặt kính rất dễ bị vỡ hay nứt nếu không đảm bảo.
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đều dùng kính chất lượng cao, chịu lực và chịu nhiệt lên đến 800 độ C.

=>> BẠN CÓ BIẾT: Bếp hồng ngoại là gì?

Bảo hành 12 tháng
1 trong các tiêu chí khách hàng cần biết khi đánh giá bếp hồng ngoại nào tốt hay bếp hồng ngoại hãng nào tốt là thời gian bảo hành. tương tự các mẫu bếp hồng ngoại khác của SUNHOUSE, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 được bảo hành trong thời gian 1 năm.


Điểm khác nhau
Vị trí phím bấm
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đều sử dụng màn hình LED hiển thị và phím bấm tiếng Việt nhưng có sự sắp xếp các phím bấm không giống nhau. nếu các phím tăng, giảm nhiệt độ của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 được bố trí ở 2 bên màn hình hiển thị theo cách thông thường thì ở Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001, 2 phím này lại được đặt cạnh nhau để khách hàng tiện điều chỉnh. Nhưng nhìn chung việc xếp đặt phím bấm này không ảnh hưởng nhiều lúc khách hàng sử dụng bếp hồng ngoại.

Kiểu dáng
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 có kiểu dáng về cơ bản là giống nhau. Nhưng vùng nấu của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 được mẫu mã theo thời trang tiên tiến, đơn giản thì vùng nấu của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 lại đem đến cảm giác tinh tế, lôi kéo với họa tiết nhẹ nhàng.

No comments:

Post a Comment