Bếp nướng điện không khói khác gì bếp nướng than?

Bạn thường xuyên ăn đồ nướng vào mùa đông? Bạn đã biết sự khác nhau giữa bếp nướng điện không khói với các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống như bếp nướng than?
Ưu điểm của bếp nướng điện so với bếp nướng than
Bếp nướng điện không khói được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tích hợp nhiều chức năng nên có nhiều ưu điểm hơn so với các loại bếp giá rẻ, cụ thể là bếp nướng than.
Mua bếp nướng điện sẽ an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường hơn bếp nướng than. Khi sử dụng bếp nướng điện, bạn không phải lo khói bụi làm ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng tới sức khỏe hay ám mùi khói vào quần áo mùa đông. Đặc biệt, nhiều dòng bếp nướng điện trên thị trường hiện nay như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4501, SHD4602… đều có phủ lớp chống dính, đảm bảo an toàn sức khỏe.
Bên cạnh đó, một số dòng bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE còn có cấu tạo thông minh với 5 chế độ nhiệt giúp bạn dễ dàng chế biến thực phẩm. Bạn sẽ không còn phải lo điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với từng loại thực phẩm nhằm nướng chín mà vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon, hạn chế thất thoát chất dinh dưỡng.
Ngoài ra, với những ai thường xuyên bị bắn mỡ khi chế biến các món nướng, bếp nướng điện không khói là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nắp kính cường lực của bếp nướng điện không chỉ có tác dụng tránh bắn dầu mỡ mà còn giúp thực phẩm ngon hơn, không bị khô.
Đặc biệt, các dòng sản phẩm bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE đều có thiết kế khay chứa nước, hạn chế khói và chữa mỡ thừa. Nhờ đó, bạn sẽ không còn phải lo ngấy mỡ khi ăn các món nướng, giảm cholesterol, tốt cho sức khỏe.

Nhược điểm của bếp nướng điện so với bếp nướng than
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên, bếp nướng điện vẫn còn một số hạn chế so với các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống, cụ thể là bếp nướng than.

So với bếp nướng than, giá mua bếp nướng điện không khói trên thị trường thường cao hơn. Bên cạnh đó, nếu không biết cách sử dụng bếp nướng điện, bạn có thể làm cháy thực phẩm hoặc khô đồ nướng bởi công suất bếp nướng điện thường rất cao (1500W – 2000W). Đồng thời, bếp nướng điện chỉ sử dụng được khi có nguồn điện.

Bếp nướng điện nào tốt?
Tuy vẫn còn một số hạn chế nhưng sử dụng bếp nướng điện giúp đảm bảo an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường nên vẫn được nhiều người ưa chuộng. Khi mua bếp nướng điện, bạn nên ưu tiên các sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601, SHD4602, SHD4603… Tùy từng nhu cầu của gia đình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm bếp nướng điện phù hợp.

No comments:

Post a Comment