Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 – cấu tạo 2 in 1

Lẩu và nướng là hai món ăn được đặc biệt yêu thích vào mùa đông. Chiếc bếp nướng giá rẻ kết hợp lẩu SUNHOUSE SHD4650 cấu tạo 2 in 1 sẽ giúp bạn thỏa sức tiệc tùng.
Điểm tương đồng
Chế độ nướng tiện lợi
Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 và bếp nướng điện không khói đều có chế độ nướng lợi ích với công suất cao. các món nướng vàng ươm, thơm lừng sẽ chín nhanh chóng, khách hàng không cần mất thời gian chờ đợi khi sử dụng bếp nướng hay lẩu nướng.
Đồng thời, lẩu nướng và bếp nướng ko khói của SUNHOUSE còn được mẫu mã khay chữa mỡ thừa thông minh. Nhờ đấy, lượng mỡ trong đồ nướng sẽ được giảm thiểu tối đa, giảm Cholesterol, có lợi cho sức khỏe.


An toàn khi sử dụng
Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 và nhiều loại bếp nướng điện không khói đều được áp dụng kỹ thuật công nghệ cao, ko sinh ra khói, gọn nhẹ với môi trường. Bên cạnh đó, bề mặt khay nướng ở lẩu nướng và nhiều mẫu bếp nướng điện đều được phủ chống dính kháng khuẩn. bạn có thể yên tâm dùng bếp nướng điện mà không cần lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm như khi dùng nhiều loại bếp nướng giá rẻ truyền thống (bếp nướng than, bếp nướng bằng cồn).

Dễ dàng vệ sinh
Tuy có nhiều ưu điểm nổi bật so với nhiều mẫu bếp nướng giá thấp truyền thống nhưng Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 và nhiều dòng bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE đều có cấu tạo dễ dàng tháo lắp, nhẹ nhàng lúc vệ sinh. bạn chỉ cần tháo bề mặt khay nướng và khay đựng mõ để vệ sinh sau lúc sử dụng bếp nướng hay lẩu nướng.


Điểm khác nhau
Lẩu và nướng trên cùng một bề mặt bếp
Nếu các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống hay bếp nướng điện không khói hiện đại chỉ thực hiện được một công dụng nướng duy nhất thì Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 có thể nướng và lẩu trên cộng với một bề mặt bếp, thỏa mãn gần như nhu cầu của gia đình người tiêu dùng.

Diện tích bề mặt nướng khi sử dụng bếp nướng hoặc lẩu nướng
Nhưng bề mặt nướng của Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 nhỏ hơn so với nhiều dòng bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4602, SHD4603. bởi thế, với các ai yêu thích món nướng hay các bữa tiệc nướng ngoài trời thì diện tích bề mặt nướng của cái Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 là chưa đủ.

No comments:

Post a Comment