Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 đều là những sản phẩm bếp hồng ngoại giá rẻ được nhiều người yêu thích nhờ ưu điểm vượt trội, an toàn khi sử dụng.



Bếp hồng ngoại là gì?
Bếp hồng ngoại là mẫu bếp tiên tiến đang được các người sử dụng bây giờ. Bếp từ và bếp hồng ngoại đều biến điện năng thành nhiệt năng để đun chín thức ăn nhưng không giống nhau về nguyên lý làm cho nóng bề mặt bếp.
Bếp hồng ngoại hoạt động theo nguyên lý bức xạ tia hồng ngoại nên có thể phục vụ đa số loại nồi, không gây độc hại tới sức khỏe con người. Thậm chí, phụ nữ mang bầu vẫn có thể sử dụng bếp hồng ngoại bình thường.
Điểm tương tự
- Công suất
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 đều thuộc nhóm những mẫu bếp hồng ngoại giá thấp nhưng chất lượng đảm bảo trên thị trường hiện tại. Công suất chung của hai bếp hồng ngoại này là 2000W, giúp người dùng đun nấu thức ăn 1 phương pháp nhanh chóng. Tuy nhiên, với công suất bếp cap, khi sử dụng bếp hồng ngoại người tiêu dùng cũng cần chú ý đến nguồn điện.
- Tính an toàn
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 có tính an toàn cao về nhiệt và điện. bạn có thể dùng đa số những mẫu nồi trên bếp hồng ngoại. Bên cạnh đó, bếp có chất lượng bề mặt kính tốt, siêu bền, chịu được nhiệt độ lên đến 800 độ C.
- Tiết kiệm điện năng
Bếp hồng ngoại ko kén nồi nhưng khi sử dụng bếp hồng ngoại bạn cần chú ý hình dạng nồi để giảm thiểu hao phí điện năng. vì vậy, bạn nên chọn tậu bếp hồng ngoại có 2 vòng nhiệt, dùng được các hình dáng nồi, tiết kiệm điện năng.
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 đều có mẫu mã 2 vòng nhiệt. khách hàng có thể lựa chọn bếp kích thước to hoặc kích thước nhỏ khi dùng bếp hồng ngoại giá thấp này.
- Thân thiện với môi trường
giống như các dòng bếp hồng ngoại và bếp từ không giống, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 có lợi thế là thân thiện với môi trường, không bức nhiệt. bạn có thể yên lòng khi dùng bếp hồng ngoại.
- Bảo hành chính hãng
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 đều là sản phẩm của SUNHOUSE, nhãn hàng Việt uy tín, được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó, những sản phẩm bếp hồng ngoại đều được bảo hành 1 năm, giúp người dùng yên tâm lúc dùng bếp hồng ngoại.


=>> Mua bếp hồng ngoại nào tốt cần lưu ý những gì?

Điểm khác nhau
mẫu mã
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 về cơ bản được kiểu dáng giống nhau nhưng bề mặt Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 kiểu dáng theo hướng giản đơn và công nghệ cao hơn. Còn họa tiết trên bề mặt Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 lại chú trọng vào sự tinh tế, trang nhã.
công năng nấu
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 có thêm 1 công dụng xào so với Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002. Nhưng nhìn chung cả 2 bếp hồng ngoại giá rẻ này đều có các công dụng tiện ích cùng chế độ hẹn giờ giúp khách hàng dễ sử dụng.


No comments:

Post a Comment