Loại bỏ những sai lầm gây hại khi sử dụng quạt phun sương

Quạt phun sương là 1 sản phẩm làm mát hiệu quả nhưng nhiều người vẫn lo lắng có nên sử dụng quạt phun sương do không biết cách sử dụng hiệu quả và an toàn.


Sử dụng chức năng phun sương liên tục
công năng phun sương là điểm nhấn đặc biệt của quạt phun sương so với các sản phẩm làm mát khác như quạt điện, quạt tích điện,quạt điều hòa… nhưng không có nghĩa là khách hàng nên sử dụng công năng này một bí quyết thường xuyên, 24/24. Thói quen dùng sai lầm này ko chỉ làm quạt nhanh hỏng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe khiến nhiều người hoang mang ko biết có nên sử dụng quạt phun sương?
Bởi sử dụng chế độ phun sương liên tục sẽ khiến cho độ ẩm trong ko khí nâng cao, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, nấm mốc phát triển nhanh. Từ đó gây hỏng đồ điện tử và ảnh hưởng tới hệ hô hấp của người mua, đặc biệt là người cao tuổi và bé.
Để hạn chế tình trạng này, nhiều thiết bị quạt phun sương trên thị trường hiện tại đã được tích hợp thêm bộ điều khiển hiển thị độ ẩm, hẹn giờ, nhiệt độ như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7821, SHD7817… giúp người sử dụng dễ quan sát và điều chỉnh. Nếu sử dụng đúng chuẩn, người mua không cần quá lo lắng về các vấn đề khiến người sử dụng ko biết có nên sử dụng quạt phun sương hay không?

sử dụng quạt phun sương trong phòng kín
Nhiều người lo lắng có nên dùng quạt phun sương và quạt phun sương loại nào tốt nhưng lại không để ý tới vị trí sử dụng vật dụng làm mát này. Nếu như quạt điện, quạt tích điện cũng có thể dùng ở bất cứ đầu thì quạt phun sương ko nên sử dụng trong phòng kín.
thường xuyên sử dụng quạt phun sương trong phòng kín sẽ luôn dẫn đến hư hỏng đồ đạc và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bởi độ ẩm trong phòng nâng cao. người dùng chỉ nên sử dụng quạt phun sương trong phòng thoáng khí còn trong phòng kín, người dùng nên sử dụng kèm quạt thông gió và đều đặn làm thoáng phòng.
Quạt thẳng vào người
Để làm mát nhanh, nhiều người lựa chọn giải pháp cho quạt thổi trực tiếp vào người nhưng thực tế đây là một sai lầm lúc sử dụng các thiết bị làm mát (kể cả quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa…). Bởi để quạt thổi thẳng vào người lúc cơ thể đang có nhiều mồ hôi khiến hệ bài tiết bị ngưng trệ, mất câ bằng giữa việc sinh nhiệt và tán nhiệt trong cơ thể.
không vệ sinh màng lọc
người dùng đã quan tâm điều gì sắm quạt phun sương loại nào tốt, cân nhắc những điều kiện có nên sử dụng quạt phun sương trong gia đình nhưng người dùng đã quan tâm tới việc vệ sinh màng lọc? Môi trường ẩm mốc là điều kiện tuyệt vời cho cá loại nấm mốc, vi khuẩn lớn mạnh. vì thế, để cam kết sức khỏe, người tiêu dùng cần thiết thường xuyên vệ sinh bình chứa nước, màng lọc bụi.

Ngoài quạt phun sương SUNHOUSE, người tiêu dùng cũng có thể tham khảo những dòng quạt của SUNHOUSE: quạt điều hòaquạt sưởisuoi dienmáy xay sinh tốmay loc nuoc ROnồi inoxchảo chống dínhquạt phun sươngquạt tích điệncây nước nóng lạnhbếp đôi hồng ngoạibếp hồng ngoạibếp nướng điện,...

No comments:

Post a Comment