So sánh Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 và SHD4603

Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 và SHD4603 đều là những dòng bếp nướng điện không khói bán chạy của SUNHOUSE. Nhiều người không biết nên chọn Bếp nướng điện giá rẻ SHD4602 hay SHD4603.


Công suất
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 và SHD4603 đều là các loại bếp nướng điện không khói có công suất cao trên thị trường hiện nay, giúp bạn không phải chờ lâu khi chế biến các món nướng. Tuy nhiên, Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4603 (1500W) có công suất thấp hơn Bếp nướng điện SHD4602 (2000W). Tuy nhiên công suất của Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4603 vẫn đủ làm hài lòng bất kì tín đồ nướng nào.

Cấu tạo bếp nướng
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 và SHD4603 đều thuộc nhóm các loại bếp nướng điện giá rẻ, có cấu tạo thông minh, dễ tháo rời. Bạn có thể tháo rời các bộ phận khay nướng, khay chứa mỡ thừa, nắp kính cường lực… của bếp nướng điện không khói khi vệ sinh. Nhờ đó, việc vệ sinh trở nên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng sau khi sử dụng bếp nướng điện.


Bề mặt bếp nướng
Bề mặt khay nướng của Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 và SHD4603 được thiết kế rãnh sâu tiện dụng, ngăn ngừa bám dính thực phẩm khi nướng và hạn chế tối đa lượng mỡ thừa trên thực phẩm. Với bề mặt rãnh sâu và khay chữa mỡ thừa, chị em sẽ thoải mái ăn các món nướng vàng ươm, hấp dẫn, không còn nỗi lo cân nặng.
Bên cạnh đó, bề mặt khay nướng còn được phủ chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tính an toàn
Khác với các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống như bếp nướng than hay bếp nướng bằng cồn, bạn không phải lo lắng vấn đề khói than, thay nhiên liệu khi sử dụng bếp nướng điện. Nhờ đó, bếp nướng điện được đánh giá an toàn cao hơn hẳn các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống. Bạn có thể thoải mái tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời hoặc trong nhà vào mùa đông.

No comments:

Post a Comment