Ưu điểm bếp hồng ngoại đôi điện từ SHB9106-ES

Bếp hồng ngoại đôi điện từ SHB9106-ES là loại thiết bị cao cấp với các tính năng ưu việt của SUNHOUSE. Với giá cả hợp lý, bếp đôi điện từ hồng ngoại SHB9106-ES có thể làm hài lòng bất kì ai.



Làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường
Bếp hồng ngoại đôi điện từ SHB9106-ES được cấu tạo 2 vùng nấu với 1 bếp hồng ngoại và một bếp từ. bởi thế, bạn có thể trải nghiệm cả 2 chế độ nấu hiện đại hàng đầu trên cùng 1 loại bếp. Tùy theo đặc điểm từng món ăn, bạn có thể chọn sử dụng bếp hồng ngoại hoặc bếp từ. Đồng thời, nhờ 2 vòng tiết kiệm điện năng, bếp hồng ngoại cao cấp này có thể hoạt động tối đa công suất 4900W mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Bếp hồng ngoại là gì, khác gì với bếp từ? Bếp hồng ngoại có thể nướng thức ăn trực tiếp trên bề mặt, điều mà bếp từ và bếp gas không làm cho được. Tuy nhiên, hiệu suất sử dụng của bếp từ thường cao hơn bếp hồng ngoại. Với loại bếp đôi điện từ hồng ngoại SHB9106-ES, bạn có thể tận dụng điểm cộng của cả 2 mẫu bếp hồng ngoại và bếp từ.

Tự động ngắt khi quá tải
Bếp đôi điện từ hồng ngoại SHB9106-ES có tính an toàn nổi trội nhờ chế độ tự ngắt khi quá tải. Trong thời gian hoạt động, bếp hồng ngoại có thể tự động ngắt khi nhiệt độ lên quá cao nhờ chế độ cảm ứng nhiệt an toàn.

Khóa trẻ em
Tương tự như các loại bếp hồng ngoại đôi cao cấp khác của SUNHOUSE, bếp đôi điện từ hồng ngoại SHB9106-ES được vật dụng khóa an toàn. Với khóa trẻ em, bạn có thể cài đặt trước chế độ nấu mà ko lo trẻ nhỏ trong nhà nghịch bếp làm cho thay đổi chức năng hoặc gây hư hỏng bếp hồng ngoại. Sau lúc thiết lập chế độ khóa, những bàn phím cảm ứng sẽ tự động ẩn và bếp hồng ngoại sẽ duy trì chế độ đã cài đặt cho tới khi kết thúc.

Chức năng hẹn giờ tiện dụng
Bếp đôi điện từ hồng ngoại SHB9106-ES có chức năng hẹn giờ tiện dụng cho các người nội trợ. Bạn có thể hẹn trước giờ nấu mà ko mất công ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ để trông bếp hay lo sợ thời gian nấu ko chuẩn. Với chức năng này, người nội trợ có thể làm chủ công đoạn nấu nướng.

sử dụng được với tất cả các dòng nồi
không giống với những dòng bếp từ, bếp hồng ngoại có thể sử dụng được với mọi các dòng nồi. Nhờ đấy, khi dùng bếp đôi điện từ hồng ngoại SHB9106-ES bạn không mất công lựa chọn mẫu nồi logic dành riêng cho bếp từ.

Đặc thù, mặt kính siêu bền chịu nhiệt của bếp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và tránh xước. Nhờ đó, bề mặt bếp hồng ngoại luôn sáng bóng, sạch đẹp.

No comments:

Post a Comment