Chi tiết về bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại đang được các bà nội trợ lựa chọn là thiết bị nấu nướng chính cho căn bếp của mình vì tính tiện lợi, an toàn và thẩm mỹ. Tuy nhiên với nhiều người khái niệm bếp hồng ngoại còn khá mới mẻ và không hẳn ai cũng biết được ưu điểm của nó. Vậy bếp hồng ngoại là gì? Cách sử dụng bếp hồng ngoại thế nào, công dụng, tính năng của nó ra sao, hãy cùng tìm hiểu nhé!





Bếp hồng ngoại là gì?
Bếp hồng ngoại là thiết bị nhà bếp dùng để nấu chín thức ăn dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Nhiệt lượng tỏa ra từ các cuộn dây bên trong bếp khi đốt nóng sẽ làm chín thức ăn và thực phẩm 1 cách nhanh chóng.

Ưu điểm của bếp hồng ngoại so với bếp gas
- Việc sử dụng bếp hồng ngoại khá an toàn, không cháy nổ, khi đun nấu không sinh ra khói, hay khí độc gây nguy hiểm cho con người.
- Nấu nướng bằng bếp hồng ngoại giúp tiết kiệm khá nhiều năng lượng vì nhiệt năng tỏa ra không bị thất thoát quá nhiều
- Bếp hồng ngoại có nhiều chế độ nấu khác nhau, chính vì thế bạn có thể nấu rất nhiều món ăn từ chiếc bếp này
- Công đoạn vệ sinh bếp hồng ngoại khá đơn giản, dễ dàng
- Bếp hồng ngoại có thể sử dụng với nhiều loại nồi khác nhau, không giống như bếp từ khá kén chọn nồi


Thị trường bếp hồng ngoại
Thị trường bếp hồng ngoại hiện đang rất sôi động với rất nhiều mặt hàng với mẫu mã, giá cả và thương hiệu khác nhau, có cả trong và ngoài nước. So với các sản phẩm nước ngoài, bếp hồng ngoại trong nước có giá rẻ hơn mà chất lượng thì không kém hơn bao nhiêu, thậm chí các sản phẩm tên tuổi lớn như SUNHOUSE, Midea... chất lượng còn tương đương với các sản phẩm nước ngoài. Ông lớn SUNHOUSE vừa đây còn nhận được danh hiệu TOP 100 Sao vàng đất Việt 2015 với tư cách doanh nghiêp đồ gia dụng duy nhất.

No comments:

Post a Comment