Bếp hồng ngoại hãng nào tốt?

Bếp hồng ngoại không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người nhưng không phải ai cũng biết cụ thể bếp hồng ngoại là gì? Bếp hồng ngoại hãngnào tốt? Mua bếp hồng ngoại ở đâu?
 

Thị trường bếp hồng ngoại ở Việt Nam hiện nay rất phong phú và đa dạng với nhiều hãng bếp hồng ngoại, từ bếp hồng ngoại giá rẻ tới bếp hồng ngoại cao cấp. Theo khảo sát tại một số cửa hàng kinh doanh, bếp hồng ngoại nhập khẩu Trung Quốc chiếm phần lớn thị phần nhờ giá rẻ hơn hẳn các bếp hồng ngoại hãng khác. Tuy nhiên các loại bếp hồng ngoại giá rẻ bất ngờ nhập khẩu từ Trung Quốc chất lượng không đồng đều, tỷ lệ hư hỏng cao.


Vậy bếp hồng ngoại hãng nào tốt? Thay vì chỉ chăm chăm lựa chọn những dòng bếp hồng ngoại giá rẻ bạn nên đặt câu hỏi bếp hồng ngoại hãng nào tốt? Thị trường bếp hồng ngoại hiện nay được chi thành 3 phân khúc: bếp hồng ngoại giá rẻ Trung Quốc, bếp hồng ngoại Châu Âu (bếp hồng ngoại châu Âu nhập khẩu nguyên chiếc hoặc bếp hồng ngoại liên doanh), bếp hồng ngoại Việt Nam.
Những gia đình có điều kiện thường chọn mua những hãng bếp hồng ngoại châu Âu nổi tiếng như Chefs, Teka, fagor, giovani… Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn loại bếp hồng ngoại nhập khẩu nguyên chiếc tại các cơ sở uy tín, tránh bị nhầm lẫn thương hiệu.


Bên cạnh những dòng bếp đôi hồng ngoại cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng châu Âu, nếu không muốn mua bếp hồng ngoại giá rẻ Trung Quốc, bạn có thể chọn mua các loại bếp hồng ngoại sản xuất tại Việt Nam. Bếp hồng ngoại SUNHOUSE là thương hiệu Việt được nhiều người tin dùng với các loại bếp hồng ngoại đơn thích hợp để ăn lẩu và bếp hồng ngoại đôi cao cấp. Nếu đang phân vân bếp hồng ngoại hãng nào tốt, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm của SUNHOUSE.
Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm bếp hồng ngoại SUNHOUSE đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay: Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014, SHD6015, SHD6016, Bếp hồng ngoại cao cấp Apex APB9002, APB9002A…


No comments:

Post a Comment