Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 – sự lựa chọn tuyệt vời vào mùa đông

Món nướng vàng ươm, thơm ngon là sự lựa chọn của nhiều người vào mùa đông. Tuy nhiên, thay vì ra hàng, bạn nên chọn mua bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.



Thông số kĩ thuật của bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601
Mã sản phẩm: SHD4601
Khối lượng: 3,5 kg
Điện áp: 220V - 50Hz
Công suất: 2000W
Chế độ nhiệt: 5 chế độ nhiệt
Chất liệu bề mặt: Chống dính Whitford (USA), phủ đá hoa cương
Chất liệu cao cấp, siêu bền cùng thời gian

Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 được sử dụng chất liệu cao cấp, không lo độc hại khi nướng thực phẩm. Bề mặt bếp được phủ chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn. Đồng thời, tay cầm bếp nướng điện được thiết kế cách nhiệt, liền thân chắc chắn.

Thân thiện với môi trường
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, không sinh ra khói như các loại bếp nướng truyền thống khác. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái sử dụng bếp nướng điện mà không lo khói độc hại hay ám mùi thực phẩm.

Công suất cao
Với công suất 2000W, bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 có thể nhanh chóng làm chín thực phẩm mà không bị cháy xém, ảnh hưởng tới sức khỏe. Sử dụng nguồn điện 220V, chiếc bếp nướng điện không khói này có thể dễ dàng tạo nhiệt làm chín thức ăn, giữ nguyên được hương vị thơm ngon và vitamin trong thực phẩm.

Độ an toàn cao
Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu một cách đơn giản bằng núm xoay khi sử dụng bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601. Đồng thời, bgooj điều chỉnh nhiệt độ 5 chế độ giúp bạn có thể chọn nhiệt độ phù hợp cho từng nhóm thực phẩm (thịt, hải sản, rau xanh, củ…). Đặc biệt lớp phủ chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn được phủ trên bề mặt bếp giúp bảo vệ sức khỏe, tương tự khi sử dụng bếp hồng ngoại của SUNHOUSE, an toàn khi sử dụng.

Không lo béo phì
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 có thiết kế khay hứng mỡ tiện dụng, hạn chế tối đa cholesterol trong các món nướng. Đồng thời, bề mặt bếp nướng còn được thiết kế khay rãnh sâu giúp chống dính bết và hạn chế mỡ thừa khi đun nấu. Bạn có thể thoải mái ăn những món nướng vàng ươm, thơm ngon đậm vị mà không lo béo ngậy hay tăng cân.


No comments:

Post a Comment