Các dòng bếp hồng ngoại trên thị trường

Bây giờ, nhiều hộ gia đình Việt đã chuyển từ sử dụng bếp gas để nấu nướng sang những dòng bếp an toàn hơn như bếp hồng ngoại. Vậy bếp hồng ngoại là gì? và có những mẫu bếp hồng ngoại nào trên thị trường.



Đầu tiên chúng ta hãy đến với khái niệm bếp hồng ngoại là gì?
Bếp hồng ngoại là thiết bị nhà bếp cao cấp được tạo lên dựa trên dây chuyền hiện đại, hoạt động dựa trên cơ chế biến đổi năng lượng điện thành nhiệt năng nấu chín thức ăn. Hầu như các mẫu bếp hồng ngoại đôi trên thị trường đều có những vòng tròn đỏ lúc hoạt động bởi khi đấy bóng halogen bị đốt nóng chế tạo tia hồng ngoại (ánh sáng đỏ). Theo cơ chế bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, nhiệt năng tỏa ra sẽ làm nóng nồi, và đun chín thức ăn.

Các loại bếp hồng ngoại trên thị trường
Bếp hồng ngoại đơn
Bếp hồng ngoại đơn là đồ vật bếp chỉ đun được một nồi và được hay dùng để nấu lẩu. những đồ vật bếp hồng ngoại đơn có tầm giá tương đối phong phú, từ vài trăm đến vài triệu. Bạn có thể bắt gặp nhiều thương hiệu bếp hồng ngoại khác nhau trên thị trường nhưng phần đông là khởi thủy từ Trung Quốc.


Ngoại trừ những hãng bếp hồng ngoại đặt nhà máy lắp ráp tại Việt Nam thì SUNHOUSE là thương hiệu bếp hồng ngoại do Việt Nam cung ứng đảm bảo về chất lượng và ngoại hình, được nhiều người tin sử dụng. Bếp hồng ngoại đơn của SUNHOUSE như SHD 6016, SHD67015, SHD6014… đều có chế độ khóa an toàn, mặt kính siêu bền, chip điện tử dễ điều khiển cộng những chế độ nấu thông minh.

Bếp hồng ngoại đôi
Nếu như bếp hồng ngoại đơn thường chỉ sử dụng để nấu lẩu thì hiện nay bếp hồng ngoại đôi ngày càng rộng rãi trong những gia đình thay cho bếp gas. Bếp đôi hồng ngoại có mức giá dao động từ khoảng 5 – 20 triệu, phong phú về chủng mẫu và mẫu mã.



Thị trường bếp hồng ngoại đôi ở Việt Nam rất nhộn nhịp từ những sản phẩm xuất phát Trung Quốc đến các nhãn hàng nức tiếng thế giới như Fagor, Cata, Teka, Bosch… hay thương hiệu Việt mà đại diện là SUNHOUSE. Tuy những hãng bếp hồng ngoại như Fagor, Teka, Bosch… đều đã được khẳng định về thương hiệu nhưng khó kiểm chứng hàng thật – kém chất lượng nên nhiều người chọn thương hiệu Việt vẫn đảm bảo về chất lượng mà không lo hàng nhái.
Đối với các ai muốn mua bếp hồng ngoại đôi đảm bảo an toàn, chất lượng vớ giá cả hợp lý bạn có thể tham khảo những sản phẩm của SUNHOUSE như bếp hồng ngoại cao cấp APEX APB9902, APB9002A…

No comments:

Post a Comment