Lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650

Vào mùa Đông, 2 món lẩu và nướng là những món ăn khá phổ biến. Bạn có từng nghĩ tới 1 thiết bị nhà bếp như bếp nướng điện có thể thỏa mãn cả 2 nhu cầu này? Bếp lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn
Lẩu điện kết hợp bếp nướng điện
Thay vì chỉ chuyên dụng cho 1 mục đích lẩu hoặc nướng như bếp hồng ngoại đôi, bếp từ hay bếp nướng điện…, lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 có cấu tạo tiện dụng 2 in 1, người sử dụng có thể cùng lẩu và nướng trên 1 mặt bếp. Bạn có thể vừa ăn lẩu vừa ăn món nướng mà không hề chờ đợi hay tốn nhiều công chuẩn bị các dòng bếp không giống nhau.
Với công suất tối đa 1600W và 5 chế độ nhiệt linh hoạt, lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 có thể thỏa mãn hầu hết nhu cầu ăn uống của gia đình bạn. các món nướng và lẩu sẽ được làm cho chín trong tức thì mà vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon.

Giảm Cholesterol
Tương tự các mẫu bếp nướng điện không khói cao cấp của SUNHOUSE, lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 cũng có thiết kế khay chứa dầu, mỡ thừa tiện ích giúp hạn chế mỡ thừa trong thức ăn, giảm Cholesterol. Nhờ ấy sử dụng lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 có lợi cho sức khỏe hơn những mẫu bếp nướng giá thấp truyền thống như bếp nướng than, bếp nướng cồn…
Đồng thời, các người đang có ý định giảm cân có thể tha hồ ăn món nướng thơm ngon, hấp dẫn mà không lo béo phì với lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650.


An toàn sức khỏe
sử dụng lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 giúp bạn bảo vệ sức khỏe hơn so với những mẫu bếp nướng giá rẻ truyền thống như bếp nướng than, bếp nướng bằng cồn… Lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 không sinh ra khói và gọn nhẹ với đa số món nướng.
Nhờ đấy, bạn có thể dùng lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 trong ko gian nhỏ hẹp, không lo khói than độc hại. Bề mặt lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 cũng được phủ lớp chống chính siêu bền kháng khuẩn.

Mẫu mã thông minh
Tuy sở hữu cấu tạo 2 in một, lẩu và nướng trên cùng một bề mặt bếp nhưng lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 được mẫu mã dễ dàng tháo lắp. Bạn có thể nhanh chóng vệ sinh bếp ngay sau lúc dùng bằng mẹo tháo riêng bề mặt khay nướng và nồi lẩu.

Giá cả cạnh tranh
Lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 sở hữu chi phí khó khăn, phù hợp với đa số gia đình. Thay vì phải tậu bếp nướng điện để ăn các món nướng và bếp hồng ngoại để ăn lẩu, bạn chỉ cần mua một chiếc lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650. chiếc lẩu nướng điện thông minh này hứa hẹn sẽ vươn lên thành người bạn thân thiết của các người nội trợ Việt.

No comments:

Post a Comment