Đánh giá bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD 6015 (phần II)

Bếp hồng ngoại cao cấp SHD6015 là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn mua bếp hồng ngoại. Công suất cao, tiết kiệm điện cùng tính an toàn vượt trội… của bếp hồng ngoại SHD6015 có thể làm hài lòng cả các người khó tính nhất.




Phím bấm cảm ứng dễ sử dụng
Là sản phẩm bếp hồng ngoại được sản xuất tại Việt Nam, khác với những bếp hồng ngoại giá rẻ xuất xứ từ Trung Quốc hay các nhãn hàng bếp hồng ngoại nước ngoài sử dụng tiếng Anh, sử dụng bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6015 thiết kế phím bấm cảm ứng dễ dùng bằng tiếng Việt. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng điều khiển bếp, không gặp thách thức về mặt ngôn ngữ. hầu hết thành viên trong gia đình bạn đều có thể dễ dàng sử dụng bếp hồng ngoại này

Kiểu dáng sang trọng
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6015 là dòng bếp hồng ngoại đơn cao cấp của SUNHOUSE nên được chú trọng về kiểu dáng. bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6015 được thiết kế nhỏ gọn (2,55 kg) nhưng sang trọng và hiện đại với tông màu đen trắng nổi bật.

Độ bền cao
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6015 sử dụng mặt kính siêu bền, chịu được nhiệt độ cao (lên đến 800 độ C) nên rất an toàn khi sử dụng bếp hồng ngoại và có độ bền cao. Đồng thời, sử dụng bếp hồng ngoại của SUNHOUSE còn được bảo hành trong vòng 12 tháng.


No comments:

Post a Comment