Những chú ý cần phải biết để lựa chọn bếp hồng ngoại tốt

Bếp hồng ngoại loại nào tốt? Phương pháp nào để lựa chọn bếp hồng ngoại tốt?... đấy là các câu hỏi chung của nhiều người. Nếu như không biết bí quyết, bạn rất có thể sẽ sắm phải dòng bếp hồng ngoại đểu, nhanh hỏng.




Thứ nhất ta cần phải biết bếp hồng ngoại là gì?
Bếp hồng ngoại là loại trang bị đun nấu sử dụng khoa học công nghệ cao, khá đa dạng ở Việt Nam hiện nay. Cơ chế hoạt động của bếp hồng ngoại là biến đổi năng lượng điện năng thành nhiệt năng, phát ra từ tia hồng ngoại, đun chín thức ăn. sử dụng bếp hồng ngoại giúp tiết kiệm nhiên liệu, an toàn không cháy nổ nhưng ví như không biết cách lựa chọn bếp hồng ngoại tốt, dòng bếp này rất nhanh hỏng.



Bếp hồng ngoại loại nào tốt?
Bếp hồng ngoại sử dụng điện
dòng bếp này khi hoạt động sẽ chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng qua dây mayso. Như vậy cơ chế truyền nhiệt là đối lưu nhiệt, bức xạ nhiệt bằng hồng ngoại. Bếp hồng ngoại dùng điện đã có mặt ở Việt Nam từ nhiều năm.
Bếp hồng ngoại halogen
Với bếp hồng ngoại mẫu này, bên dướ bếp sẽ có 1 cái đèn halogen. khi hoạt động, dây tóc trong bóng đèn được đốt nóng, phát ra tia hồng ngoại làm nóng bếp và đun chín thức ăn.
Bếp hồng ngoại dùng mâm nhiệt
loại bếp này hoạt động theo cơ chế đốt những lá thép, nhiệt năng được truyền bằng tia hồng ngoại vào đáy nồi nên tốc độ truyền nhiệt nhanh, hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu. do đó, tất cả các dòng bếp hồng ngoại ngày nay đều sử dụng công nghệ này.

Lưu ý lúc lựa chọn bếp hồng ngoại
Chi phí thích hợp


Thị trường bếp hồng ngoại ở Việt Nam rất sôi động. không tính các loại bếp hồng ngoại khởi thủy từ Châu Âu, các mẫu bếp hồng ngoại giá thấp cũng cực kỳ phong phú. vì vậy, bạn cần xác định chi phí trước khi đặt câu hỏi bếp hồng ngoại mẫu nào tốt?
Với các gia đình có điều kiện, bạn có thể sắm bếp hồng ngoại nhập khẩu của các hãng uy tín hàng đầu thế giới như: Electrolux, Teka, Fagor, Bosch, Fuji Cook… Tuy nhiên, không tính những hãng bếp hồng ngoại đắt tiền của nước bên cạnh, SUNHOUSE là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Với giá cả từ vài triệu tới gần 20 triệu, những loại bếp hồng ngoại của SUNHOUSE ko chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn rộng rãi về bề ngoài.
Nhu cầu dùng
Mỗi gia đình có một nhu cầu khác nhau lúc chọn mua bếp hồng ngoại mẫu nào tốt? Bạn định ăn lẩu, ăn đồ nướng hay sử dụng để nấu ăn hàng ngày? Tùy nhu cầu khác nhau, bạn có thể chọn các dòng bếp hồng ngoại hợp lý. trường hợp các người muốn tậu bếp hồng ngoại để ăn lẩu thì nên dùng những mẫu bếp đơn như SUNHOUSE SHD6007, SHD6017, SHD6020… còn các mẫu bếp đôi cao cấp như SHB9107, SHB9902… là sự chọn hoàn hảo để nấu ăn cho cả gia đình.
Kích thước bếp
Bếp hồng ngoại thường có cả 2 loại bếp đơn và bếp đôi với kích thước khác nhau. Bếp hồng ngoại tốt còn là mẫu bếp thích hợp với nhà bếp.

No comments:

Post a Comment