Ưu, nhược điểm của quạt điện SUNHOUSE SHD7632

Quạt điện SUNHOUSE SHD7632 là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người đánh giá cao trong những ngày hè. Cùng khám phá về ưu, nhược điểm của chiếc quạt điện này.
- Lưu ý chọn mua quạt tích điện trên thị trường
Hiệu quả làm mát tốt
Nhờ công suất cực kỳ cao (60W) nên cái quạt điện SUNHOUSE SHD7632 có hiệu quả làm mát tốt, xóa tan ko khí nóng ngày hè. Cánh quạt chất lượng cao cũng giúp nâng cao hiệu quả làm mát. Bên cạnh ấy, quạt còn có thiết lập 3 chế độ gió với phím bấm nhẹ nhàng giúp người dùng lựa chọn mức gió hợp lý. Ngoài ra, người mua có thể sử dụng quạt trong phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc, nhà thông minh mà không cần lo lắng về độ ồn.

An toàn với bé
với những gia đình có trẻ nhỏ còn đang băn khoăn có nên sử dụng quạt điện hay ko người tiêu dùng cũng có thể an tâm về tính an toàn của chiếc quạt SUNHOUSE SHD7632. Bên cạnh cấu tạo chân quạt chắc chắn, lồng quạt còn được thiết kế đai lồng xiết chặt, tránh các tình trạng bung cánh quạt trong lúc đang chạy hay khi bị đổ, ngã. Đặc biệt, cầu chì nhiệt an toàn giúp khách hàng ko còn lo lắng vấn đề chập điện hay quá tải điện gây nguy hiểm trong quá trình dùng.
Dễ dàng dịch chuyển
Quạt điện SUNHOUSE SHD7632 có kích thước 16 inches và thiết kế dạng quạt cây tiện lợi nên dễ dàng di rời, làm vệ sinh. Đây là sự chọn hoàn hảo cho những người đang muốn tìm một thiết bị làm mát có tính cơ động cao trong ngày hè.
thiết kế sang trọng
Quạt điện SUNHOUSE SHD7632 được đánh giá cao về mặt thiết lập đối với hai màu vàng nâu và đen xám tinh tế, công nghệ cao. Bên cạnh ấy, vật liệu nhựa cao cấp cũng giúp cái quạt trông sáng bóng, sang trong và dễ vệ sinh hơn. cùng với đó, thiết bị quạt điện này của SUNHOUSE còn được cài đặt chế độ công tắc điện thông minh hẹn giờ lên đến 6 tiếng, tiện lợi cho người dùng.
giá cả phù hợp
dù có tương đối nhiều điểm cộng vượt trội so với các loại quạt điện giá rẻ khác trên thị trường nhưng giá tiền của quạt điện SUNHOUSE SHD7632 không quá cao so với thị trường. đối với mức tiền phù hợp người dùng đã cũng có thể sở hữu được một cái quạt điện chất lượng, thiết lập sang trọng cùng chế độ bảo hành một năm. Ngoài ra, người sử dụng còn có những giải pháp tốt cho ngày hè nắng nóng như quạt điều hòa hay quạt phun sương của SUNHOUSE.

No comments:

Post a Comment