Những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua quạt phun sương

Thị trường quạt phun sương ngày càng đa dạng và phong phú nhưng để tìm được một chiếc quạt phun sương phù hợp trong phòng ngủ không phải là điều đơn giản.
-  So sánh 2 dòng quạt điện
Chất liệu quạt phun sương
Quạt phun sương hiện nay chủ yếu được chế tạo từ chất liệu nhựa hoặc kim loại. Quạt phun sương làm bằng kim loại chú trọng vào chi tiết độ bền còn vật liệu nhựa đánh vào khía cạnh giá cả rẻ. Tuy nhiên điều ấy ko có nghĩa là quạt phun sương chất liệu nhựa nhanh hỏng bởi nhiều chất liệu nhựa cao cấp ngày nay cũng đảm bảo độ bền cao. vì vậy, người dùng nên cân nhắc điều kiện gia đình để lựa chọn loại quạt phun sương có vật liệu hợp lý.

Động cơ
Độ mạnh hay yếu của quạt phun sương tùy thuộc vào động cơ. Động cơ quạt mạnh luôn giúp cánh quạt quay nhanh hơn và phun hơi sương mạnh hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa đối với việc, quạt phun sương sẽ luôn có tác dụng hạ nhiệt nhanh và sâu hơn. Tuy nhiên, động cơ cao luôn tốn điện hơn so với quạt phun sương động cơ thấp. bởi vậy, nếu chỉ sử dụng trong phòng ngủ, người dùng có thể lựa chọn loại quạt phun sương giá rẻ có động cơ trung bình tầm 100W.

Hệ thống phun sương
Hệ thống phun sương ở quạt phun sương hiện tại thông thường được chia làm 2 loại: hệ thống ly tâm và dùng vòi phun. Mỗi hệ thống phun sương đều có ưu, nhước điểm riêng. sử dụng vòi phun sẽ luôn giúp sương phun mạnh hơn nhưng lại dễ bị tắc nếu lượng nước quá nhiều hoặc quá ít. Còn hệ thống quạt ly tâm thì khả năng bị tắc nghẽn ít hơn nhưng lượng sương phun ra luôn ít hơn. bởi thế, Nếu như phòng ngủ hẹp người dùng cũng có thể dùng quạt phun sương ly tâm nhưng với phòng rộng, người tiêu dùng nên ưu tiên loại quạt phun sương sử dụng vòi phun.

Tiếng ồn
Phòng ngủ là ko gian cần yên tĩnh nên lúc sắm quạt phun sương bạn nên điều tra độ ồn trước bằng cách chạy thử. Bên cạnh ấy những cái quạt phun sương chạy ít gây tiếng ồn hơn cũng chứng tỏ động cơ bên trong được tạo ra tốt nhất hơn.

Tiện ích
Nhiều loại quạt phun sương hiện nay có tích hợp các tiện ích như dễ dàng vận động, thiết kế gọn nhẹ, tạo ion ẩm, diệt côn trùng… công dụng diệt côn trùng của quạt phun sương là tiện ích được nhiều gia đình đánh giá cao, đặc biệt là lúc chọn quạt phun sương trong phòng ngủ.

Nhãn hiệu
Nhiều loại quạt phun sương giá rẻ, chất lượng ko cam kết vẫn đang được bày bán tràn lan trên thị thông thường khiến cho nhiều người phân vân khi chọn mua quạt phun sương. đối với những ai đang tìm kiếm sắm quạt phun sương loại nào tốt, chất lượng đảm bảo, tích hợp nhiều tiện ích thích hợp và ko gây tiếng ồn, người dùng cũng có thể tham khảo các mã quạt phun sương của SUNHOUSE như SHD7824, SHD7802, SHD7800…

No comments:

Post a Comment