Bạn biết gì về quạt điện SUNHOUSE SHD7631

Quạt điện SUNHOUSE SHD7631 là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người lựa chọn. Khám phá những ưu điểm của loại quạt điện này.
Độ an toàn cao
Quạt điện SUNHOUSE SHD7631 được đánh giá cao về độ an toàn so với nhiều loại quạt cây khác trên thị trường nhờ thiết lập cầu chì nhiệt an toàn và lồng quạt chắc chắn. Đai lồng xiết chặt ở phần lồng quạt giúp người tiêu dùng chẳng phải lo lắng vấn đề lồng quạt dễ dàng bị rơi trong quá trình dùng hay do đổ ngã. Từ đó luôn hạn chế được những nguy hại khi dùng quạt mà ko có lồng, đặc biệt là ở những gia đình có trẻ nhỏ.

Hiệu quả làm mát tốt
Hiệu suất làm mát của các loại quạt điện dựa vào vào công suất, công suất cao thì hiệu quả làm mát cao và ngược lại. Quạt điện SUNHOUSE SHD7631 có công suất 60W đối với 3 tốc độ gió và cánh quạt chất lượng cao nên có hiệu quả làm mát tốt. người mua có thể sử dụng chiếc quạt này như 1 sản phẩm làm mát hiệu quả trong những ngày hè.
tiện dụng
Bên cạnh thiết lập 3 chế độ gió với phím bấm nhẹ nhàng y chang các loại quạt khác trên thị trường. Quạt điện SUNHOUSE SHD7631 còn gây ấn tượng bởi tiện ích hẹn giờ lên tới 6h và công tắc điều khiển từ xa đa chức năng giúp khách hàng chủ động hơn trong giai đoạn dùng.
thiết kế công nghệ cao
cái quạt điện SUNHOUSE SHD7631 là sự chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích thiết lập tiên tiến, sang trọng như trongngôi nhà thông minh. đồng thời, vật liệu cao cấp cũng giúp vẻ ngoài của quạt sẽ sáng bóng và dễ vệ sinh. Ngoài ra, thiết kế thân quạt cao còn giúp tăng độ tản gió, nhanh chóng làm thoáng mát môi trường kế bên.
giá phải chăng
Tuy sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội như tính an toàn cao, cơ động, hiệu suất làm mát lớn… nhưng tầm giá của quạt điện SUNHOUSE SHD7631 ko quá đắt, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình nước ta. bởi vậy, không quá bất ngờ lúc chiếc quạt này luôn nằm trong nhóm những đồ dùng làm mát được nhiều người ưa dùng vào mùa hè. Ngoài ra, SUNHOUSE còn có những sản phẩm làm mát tiên tiến như quạt phun sương hay quạt điều hòa.

No comments:

Post a Comment