Ưu điểm của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822

Quạt phun sương là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người lựa chọn trong ngày hè nhờ ưu điểm cân bằng độ ẩm. Hãy cùng khám phá quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822, một trong những loại quạt được nhiều người tin dùng.
Công suất 85W
Tốc độ gió, hiệu quả làm mát của quạt phun sương tùy thuộc nhiều vào công suất. vì vậy, lúc lựa chọn các sản phẩm làm mát người dùng cần thiết quan tâm gì chỉ số này. Công suất của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 đạt 85W, cam kết hiệu quả làm mát trong những ngày hè nắng nóng.


Phun sương liên tục 9h
Quạt phun sương giá rẻ SUNHOUSE SHD7822 có thể tích bình chứa lên đến một.8 lít giúp cam kết phun sương liên tục trong vòng 9 giờ. Nhờ ấy, khi sử dụng đồ dùng làm mát này người mua ko cần mất công đều đặn bổ sung nước. Tuy nhiên, để cam kết sức khỏe gia đình, khách hàng cần phải đều đặn thay nước và vệ sinh bình chứa. Bởi nước nhiễm bẩn trong bình chứa thời gian dài là môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn gây bệnh lớn mạnh.

Nhiều chức năng tiện dụng
với 6 năng thuận tiện, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 được nhiều người lựa chọn. người dùng có thể các công dụng đuổi muỗi, tạo gió tự nhiên, tạo ion làm sạch không khí… trong công đoạn dùng quạt phun sương này. Đặc biệt chế độ tạo ion âm giúp làm sạch ko khí hiệu quả, hút các ion dương (bụi, vi khuẩn…) giúp không khí trong nha thong minh thoáng đãng, dễ chịu hơn.

Màn hình LCD
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 có thiết kế màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, an toàn và lợi ích cho người dùng.

Đa dạng màu sắc
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 có 3 màu cho người tiêu dùng lựa chọn: đen, đỏ và trắng. người mua có thể mua quạt phun sương có màu sắc hợp lý đối với không gian ngôi nhà và sở thích cá nhân. Ngoài ra, chiếc quạt phun sương giá rẻ này còn được thiết lập bánh xe phía dưới chân, giúp di chuyển và vệ sinh dễ dàng.

No comments:

Post a Comment